Chương 95 vĩ đại đường hàng hải ( 95 )
Tác giả:
Dazai ném xuống cờ lê, vỗ vỗ tay đối Neptune nói: "Sửa được rồi."
Tả đại thần lập tức phái người đi khởi động máy móc, xác định máy móc thật sự cấp tu hảo sau, cảm động đến rơi nước mắt nói: "Mũ rơm một đám các vị bằng hữu, thật sự cảm ơn các ngươi." Không chỉ có thế bọn họ đánh bại hoắc địch, còn từ BIG MOM trong tay cứu bọn họ một quốc gia vận mệnh.
Nami vinh nhục cùng nhau, nhà bọn họ Dazai chính là ưu tú đến không lời gì để nói.
Ai ngờ Dazai lại nói: "Ta khi nào nói miễn phí giúp các ngươi."
Toàn bộ hành trình đến đuôi mũ rơm một đám đều ở vô tư trợ giúp bọn họ, tả đại thần không cần nghĩ ngợi cho rằng duy tu máy móc sự Dazai đồng dạng cũng là miễn phí hỗ trợ, khó tránh khỏi kinh ngạc nói: "Ai?"
Neptune: "Tả đại thần, bọn họ giúp chúng ta nhiều như vậy, đề thù lao thực hợp lý." Sau đó nhìn về phía Dazai hỏi ra hắn nghĩ muốn cái gì dạng thù lao.
"Long Cung thành quốc khố sở hữu tài bảo." Dazai công phu sư tử ngoạm nói, đôi mắt không mang theo chớp một chút, thỉnh hắn hỗ trợ nhưng không tiện nghi.
Đi đánh hoắc địch trước hắn nói, sẽ làm Luffy cùng Zoro ăn đến thịt, uống đến rượu, lấy cá người đảo quốc kho tài bảo dư dả.
Nami cảm động mà che lại miệng mũi, nàng hiện tại xem Dazai nào nào đều vừa lòng, nàng liền chưa thấy được như vậy hoàn mỹ nam nhân, bằng không như thế nào sẽ như thế hiểu nàng tâm ý.
Nami triều Dazai dựng cái ngón tay cái, đồng thời giáo dục đứng dậy biên đồng bạn, "Các ngươi nhiều học học Dazai." Nhìn một cái Dazai, nhiều sẽ hống nàng vui vẻ.
Bao gồm thuyền trưởng ở bên trong, bị Nami đắn đo đến gắt gao các đồng bạn căn bản không dám phản bác.
Tả đại thần trợn mắt há hốc mồm, Neptune đè lại hắn tưởng cò kè mặc cả nói, vui vẻ đáp ứng Dazai yêu cầu, này bút tài bảo hắn cấp đến cam tâm tình nguyện.
Cá người đảo tài bảo không thể thắng cử, đơn quang bao lên đều dùng vài cái khăn vải, kế tiếp muốn toàn bộ dọn tiến tang ni hào, trên thuyền tam chủ lực tác dụng liền thể hiện ra tới.
Nami cắm eo, không được xía vào mà nói: "Nghe hảo, nếu là thiếu một kiện tài bảo, ta sẽ hung hăng tấu các ngươi một đốn."
Zoro nhỏ giọng bẩn thỉu: "Thật là bưu hãn."
Luffy run lập cập, hắn nhớ tới Nami nắm tay.
Chỉ có Sanji ở trạng huống ngoại, "Uy hiếp người Nami tang cũng hảo mỹ."
"Sanji, làm ơn ngươi thanh tỉnh điểm." Usopp phun tào nói.
Đại lượng tài bảo dọn đến tang ni hào, Luffy vẫy vẫy lên men cánh tay, Sanji không nghỉ ngơi nhiều, đi cấp người trên thuyền pha trà.
"Chúng ta nên rời đi cá người đảo."
Robin: "Muốn cùng Long Cung thành Neptune bệ hạ, bạch tinh công chúa cùng cực bình hảo hảo từ biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...