Chương 12 vĩ đại đường hàng hải ( 12 )
Tác giả: Thỏ Quất
Thuyền trưởng quả thật là cái thần kỳ nhân vật, rốt cuộc ai cũng không rõ ràng lắm hắn đầu nhỏ cất giấu cái gì kinh thiên động địa tính toán.
Nami che lại miệng mũi không tiếng động rơi lệ, thật sâu hoài nghi chính mình là tạo cái gì nghiệt, mới phóng hảo hảo tránh nóng thời gian bất quá, chạy tới nơi này đào sơn.
Biến đại bản Chopper đỉnh đầu đắp ướt đẫm khăn lông, “Nami, ngươi không sao chứ?”
“Chopper, tỉnh điểm nói chuyện sức lực.” Usopp biểu tình giống như lập tức mất đi cái loại này thế tục dục vọng, hắn mới đem Merry tu xong, Dazai Osamu liền thần sắc không quá thích hợp mà dẫn dắt không ngừng rớt nước mắt Luffy trở về, không hiểu rõ thấy trường hợp này, còn tưởng rằng là Dazai Osamu như thế nào khi dễ Luffy, nhưng ai có thể nghĩ đến Luffy một mở miệng liền cho bọn hắn đưa tới một cái đại đại kinh hỉ.
Đào sơn, không sai, chính là cái này mặt chữ ý nghĩa thượng đào sơn.
Nami đương trường cho Luffy một cái chính tay đâm, thở phì phì nói: “Ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào! Ý nghĩ kỳ lạ cũng muốn có cái hạn độ.”
Luffy hồng con mắt nói: “Nhưng, chính là bọn họ thật sự hảo đáng thương.”
Đậu đại nước mắt giống trời mưa giống nhau, Nami cũng không phải ý chí sắt đá, thật sự là chịu không nổi tiểu động vật đôi mắt, sửa vì đi bắt lấy Dazai Osamu bả vai lay động, “Hắn đầu óc ngốc, ngươi vì cái gì không ngăn cản hắn?” Nói nói, Nami liền theo Dazai bả vai một chút chảy xuống đến đôi tay chống mặt đất nghiêng ngồi quỳ, hiển nhiên là chính mình minh bạch Dazai mặc dù ngăn trở cũng vô dụng tàn khốc hiện thực.
Zoro trên vai khiêng cái cuốc, quán thượng như vậy thuyền trưởng, trừ bỏ sủng còn có thể như thế nào, tổng không thể đổi cái tân thuyền trưởng, ít nhất hắn là sẽ không tán thành.
Nếu là bọn họ mặc kệ Luffy, làm hắn một người đào sơn, kia đến đào tới khi nào.
Luffy là làm việc trung nhất ra sức, dẫn tới không một người đi quấy rầy đến hắn.
Robin ngưng lại thần, sử dụng nàng hoa hoa trái cây năng lực, nhặt lên bọn họ cuốc lạc nham thạch khối bỏ vào cái sọt.
Dazai Osamu đỉnh đầu che lại một kiện áo khoác, sắc mặt rất là sống không còn gì luyến tiếc, hắn như thế nào cũng tưởng không rõ, bọn họ lên bờ chỉ là vì tu cái thuyền, lại vì cái gì không thể hiểu được lên làm thợ mỏ, vẫn là không có hoàng kim cái loại này.
Đương nhiên so với Luffy cùng Zoro, Dazai Osamu chỉ do đục nước béo cò.
Đồng dạng làm sống rèn đao người chỉ giữa đường phi là nói giỡn, cho rằng hắn tiếp đón lại đây đồng bạn là tưởng chia sẻ hắn sáu thùng cái sọt, chính cái gọi là người nhiều lực lượng đại, số lượng nhiều, bình quán một chút làm được sống cũng có thể nhẹ nhàng, bọn họ có cái này ý tưởng thập phần bình thường, rốt cuộc đó là một ngọn núi, liền dựa bọn họ vài người đào rỗng một ngọn núi thật là ý nghĩ kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...