53

23 2 0
                                    

Chương 53 vĩ đại đường hàng hải ( 53 )

Tác giả: Thỏ Quất

Có chính thức hôn ước thư, trục lăn kích động mà nói muốn nhanh lên cử hành nàng cùng A Bố tát Roma đại nhân hôn lễ, Nami tự nhiên là đứng ở nàng kia một bên.

Usopp thoáng đồng tình mà xem mắt trên mặt đất bất tỉnh nhân sự A Bố tát Roma, rõ ràng đối mặt chính là hôn nhân đại sự, nhưng hai nữ nhân hiển nhiên là không tính toán suy xét tân lang bản nhân ý nguyện, bất quá Usopp đồng tình gần duy trì vài giây, này cũng kêu nghiệt lực hồi quỹ, gieo gió gặt bão, coi trọng Nami cưỡng bức người làm tân nương người là hắn, hiện tại bị bắt trở thành người khác tân lang cũng là hắn.

Tốt đẹp hôn nhân sinh hoạt đang ở chờ đợi nàng, trục lăn chạy nhanh cõng A Bố tát Roma trở lại giáo đường, giáo đường mục sư cương thi sớm đã trình diện, là tân lang A Bố tát Roma trước tiên kêu tới cấp hắn cùng Nami giảng hôn lễ tuyên thệ từ, giáo đường ghế dựa ngồi đầy cổ động cương thi, nhưng hiển nhiên bọn họ hôm nay chờ đợi mỹ tân nương biến thành một cái khác từ bề ngoài đến tính cách đều bưu hãn.

Trục lăn đi lên bục giảng buông A Bố tát Roma, đôi tay gắt gao mà bắt lấy cánh tay hắn cùng nàng mặt đối mặt, sức lực lớn đến mục sư cương thi phảng phất nghe được xương cốt vỡ vụn thanh, nhưng này không ảnh hưởng trục lăn thẹn thùng mà rũ mi rũ mắt.

Nami lôi kéo Dazai ngồi xuống phía dưới người nhà vị trí, cố lấy chưởng nói: "Hôm nay là chúng ta trục lăn tiểu thư cùng A Bố tát Roma tiên sinh hôn lễ, mục sư, ngươi có thể bắt đầu rồi."

A Bố tát Roma nhắm hai mắt, một cái tươi đẹp dấu môi dán đầy hắn cả khuôn mặt, lại nhìn trên quần áo khô cạn vết máu, rất lớn có thể là bị người đả thương, kết hợp hắn bên cạnh trục lăn, nguyên nhân trong đó không cần nói thẳng.

Lưu tại giáo đường cương thi phần lớn là ăn mềm sợ ngạnh, dù sao A Bố tát Roma đại nhân không có việc gì, kết cái hôn thôi, lại là cái nam nhân, mục sư cương thi thanh thanh giọng nói, phiên động trong tay làm bộ làm tịch Kinh Thánh, bình tĩnh nói: "Hảo, chúng ta hiện tại bắt đầu."

Cổ động cương thi cũng là tiếp nhận rồi tân thượng vị tân nương, bọn họ bản chất cũng có chút xem A Bố tát Roma náo nhiệt ý tưởng, không một cái cương thi ý đồ đi cứu vớt đáng thương cấp trên.

"Trục lăn tiểu thư, ngươi nguyện ý cưới, khụ, gả cho người nam nhân này sao? Vô luận là bần cùng, bệnh tật, giàu có, khỏe mạnh, vui sướng, hạnh phúc."

"Ta nguyện ý."

Dazai cầm lấy hôn lễ hiện trường một viên kẹo mừng, lột đi đóng gói giấy đưa cho Chopper, Chopper nhai đường, "Dazai, chúng ta muốn đợi cho khi nào a?"

"Chờ bọn họ kết thành hôn."

Chopper phồng má tử, giống như có chỗ nào không đúng, Luffy đi đánh bảy võ hải chi nhất ánh trăng Moria, mà bọn họ ở chỗ này hoà bình mà tham gia hôn lễ, chính là thực mau hắn chú ý điểm bị Dazai truyền đạt cái thứ hai kẹo cướp đi.

"Trục lăn, ngươi muốn hạnh phúc a." Nami nhẹ nhàng mà cảm thán nói.

Usopp kéo kéo khóe miệng: "Nami, ngươi quá nghiêm túc." Nami nên sẽ không thật sự đem cái kia hồng nhạt lợn rừng cương thi đương bằng hữu đi.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ