Chương 116 vĩ đại đường hàng hải ( 116 )
Tác giả:
"Phanh phanh phanh."
Vài cái nắm tay xuống dưới, Luffy hoàn toàn cười không nổi, thành thật mà ngồi ở bậc thang mặt.
Đánh xong Luffy, ' Nami ' tâm tình sảng khoái không ít, giãn ra khai mày nói: "Trở lên chính là chúng ta tiến vào viện nghiên cứu phát sinh sở hữu sự."
"Đại ca ca, đại tỷ tỷ, các ngươi đang nói chuyện cái gì đâu?"
"Liêu hảo chúng ta cùng nhau tới chơi."
Nghe bọn nhỏ thanh âm, bình tĩnh lại ' Nami ' mười ngón tay đan vào nhau, "Đại gia, xin lỗi. Ta không yên lòng đám hài tử này, bọn họ hướng chúng ta kêu cứu, cho nên ta muốn mang bọn họ rời đi." Nàng rõ ràng chính mình hành vi là ở xử trí theo cảm tính, nhưng nhìn mấy năm nay ấu hài tử, nàng động không cần thiết lòng trắc ẩn, bởi vậy đối mặt đồng bạn có chút tự trách.
Nghe Nami đem chuyện này ôm ở trên người mình, ' Chopper ' nhịn không được nói: "Không ngừng Nami, Luffy, ta cũng tưởng cứu bọn họ."
' Brook ': "Đám hài tử này quá đáng thương."
"Nami, Chopper, Brook, các ngươi nói cái gì đâu." Mới vừa ăn tấu, đầy đầu bao Luffy nói đến hàm hàm hồ hồ, may mắn cao su làn da thực dễ dàng phục hồi như cũ, lại khôi phục bình thường mà nói: "Tưởng hỗ trợ sự liền tận tình hỗ trợ."
Bọn họ chính là tùy tâm sở dục hải tặc.
' Sanji ': "Đám kia xú tiểu quỷ sự, Nami tang ngươi cứ yên tâm giao cho ta."
"Đều nói không chuẩn đỉnh ta mặt nói chuyện." Thấy đối phương dùng chính mình mặt chạy tới xum xoe, ' Zoro ' nghiêm trọng chịu không nổi.
' Sanji ' không thể nghi ngờ đem ' Zoro ' nói trở thành khiêu khích, vén tay áo nói: "Ngươi cái hỗn đản là muốn đánh nhau sao?"
"Chính hợp ta ý!"
' Brook ' khuyên can nói: "Sanji tang, Zoro tang, các ngươi bình tĩnh một chút."
' Chopper ' cũng gia nhập khuyên can đội ngũ, thói quen tính mà ôm lấy Zoro thân thể nói: "Chúng ta trước thương lượng bọn nhỏ sự."
Nhưng ' Chopper ' xem nhẹ một sự kiện, hắn hiện tại dùng chính là Nami thân thể, Zoro trong cơ thể trang lại là Sanji linh hồn, cảm nhận được Nami mạn diệu dáng người dán khẩn chính mình, ' Sanji ' cái mũi khoa trương mà phun ra huyết.
' Zoro ' gắt gao mà ma hắn nha, hiện tại mất mặt chính là hắn.
' Chopper ' buông ra tay, hoảng loạn nói: "Tác, không đúng, Sanji, ngươi làm sao vậy?"
"Chopper tang, đại khái ngươi ly Sanji tang xa một chút là được."
"Còn có loại này trị liệu thủ đoạn sao?" Thân là thuyền y ' Chopper ' kinh ngạc.
"Chopper, vì cái gì là ngươi tiểu tử này dùng chính là Nami tang thân thể, đáng giận, vì cái gì không phải ta ô ô ô." Hoãn quá kích thích, ' Sanji ' ghen ghét mà hai mắt đỏ lên, ảo não mà gõ mặt đất, lập tức khóc ra tới.
' Brook ' vỗ vỗ ' Sanji ' phía sau lưng, "Sanji tang, chúng ta giống nhau tâm tình, u hoắc hoắc hoắc."
Hảo khuê mật Usopp ngồi vào ' Nami ' bên cạnh, "Nami, mọi người đều không để ở trong lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...