Chương 13 vĩ đại đường hàng hải ( 13 )
Tác giả: Thỏ Quất
Chopper bụng bẹp bẹp, còn không biết hắn cất giữ lương thân phận lại lần nữa xuất hiện trùng lặp giang hồ.
Chịu đựng đói khát ngày thứ tư, Luffy khoa trương đến biến thành gầy trơ cả xương bộ dáng, hữu khí vô lực nói: “Sanji, có ăn sao?”
“Không có.” Sanji làm sao không phải đói đến suy yếu, lên thuyền sau đồ ăn hắn đều là tính tốt, nhưng đi vào ánh mặt trời sơn, lại từ ánh mặt trời sơn phản hồi nguyên lai đường hàng không, trong đó dùng nhiều lộ trình là hắn ngoài ý liệu.
Luffy không chết quấn lấy Sanji, mà là chuyển qua đầu chết nhìn thẳng Chopper, hảo huynh đệ mà nói: “Chopper, làm ta gặm một chút được không?”
Luffy nói ra những lời này bổn ý không phải muốn trưng cầu Chopper ý kiến, bởi vì lời nói mới ra khẩu, hắn miệng liền cắn Chopper cánh tay.
Chopper vẻ mặt hoảng sợ: “A, đau quá, mau thả ta ra!!”
Những người khác tưởng ngăn cản trò khôi hài, đều đói đến không có sức lực.
Chân thật thuyền trưởng kiêm tài chính đại thần · Nami nỗ lực khởi động cánh tay đứng lên, chụp trung đói vựng đầu Luffy đầu, “Đừng náo loạn, không cần lãng phí không cần thiết sức lực.”
Từ Luffy trong miệng an toàn chạy thoát, Chopper chết ôm lấy Dazai đầu run bần bật, tuần lộc lông tơ che đầy mặt, Dazai Osamu trở tay ý đồ kéo ra Chopper chân, hiệu quả không hiện, Dazai lại nếm thử ôm lấy Chopper eo rút ra, kết quả không thể nghi ngờ là chút nào bất động, cũng không rõ ràng lắm hắn là như thế nào ở đói khát dưới tình huống bạo phát như thế to lớn sức lực.
Cảm động đến dưỡng khí giảm bớt, bình thường tới nói, hắn nên hô cầu đồng bạn trợ giúp, Dazai Osamu lại buông lỏng tay ra, lúc này hắn lựa chọn từ bỏ không cũng coi như một loại độc đáo tự / sát phương thức.
Hít thở không thông cũng không phải một cái thống khoái tử vong phương thức, Dazai Osamu mặt bắt đầu đỏ lên, trong óc nội kêu gào thống khổ.
Chopper này phân thân mật gần sát, làm hắn đột nhiên hoài niệm nổi lên hắn trước kia giống như sầu riêng địa vị.
Zoro tầm mắt lơ đãng mà đảo qua Dazai Osamu, bổn không nghĩ nhiều chú ý, nhưng gia hỏa này từ vừa rồi bắt đầu liền quái an tĩnh. Chờ một chút, Dazai hắn mặt đâu.
Chopper vây quanh được Dazai Osamu mặt không chút sứt mẻ, Dazai cũng không nói lời nói, Zoro hồ nghi nói: “Dazai, ngươi không sao chứ?”
Không phản ứng, Zoro đến gần chút xem Dazai Osamu, ánh vào mi mắt chính là hắn sung huyết lỗ tai, “Uy, Chopper, ngươi mau buông ra.”
Lúc này là Chopper không có phản ứng, Zoro xoay đầu, Chopper hai mắt chỗ trống, nhìn không thấy một chút tiêu cự, cư nhiên cho hắn dọa ngất đi rồi.
Zoro bắt lấy Chopper chân đề kéo, túm bất động, lại sử lập tức kính, hai người rốt cuộc có chia lìa khe hở.
“Lục tảo đầu, ngươi vội cái gì đâu.” Sanji tầm mắt từ Zoro trên tay chuyển tới Dazai cùng Chopper, nơi nào còn tưởng không rõ, trong chốc lát không chú ý liền cho hắn gặp phải phiền toái, bất quá này cũng cho Sanji cười nhạo Zoro cơ hội, “Liền điểm này sức lực đều không có, tránh ra một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
Fiksi PenggemarTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...