Chương 86 vĩ đại đường hàng hải ( 86 )
Tác giả:
Luffy giống như còn tưởng kiên trì nhân ngư kéo không ị phân vấn đề, nhưng Sanji kéo lấy hắn mặt, cơ hồ là minh kỳ uy hiếp nói: "Luffy, ngươi nếu là hỏi lại cái này, tương lai một vòng ngươi mâm thượng chỉ có thể nhìn thấy rau dưa."
Rau dưa? Này không thể nghi ngờ ý nghĩa hắn có một vòng thời gian ăn không đến thịt, Luffy nhấp môi, thập phần có nam tử khí khái mà nói: "Không hỏi liền không hỏi."
Franky quay đầu lại hô: "Hải chi rừng rậm liền ở phía trước."
"Hảo mỹ." Hải chi rừng rậm sinh sống rất nhiều cá voi cùng đại hình loại cá, phần lớn không có công kích tính, mấy cái tính cách thân cận, đãi nhìn thấy người trên thuyền, còn dùng chúng nó phương thức chào hỏi.
Chopper giang hai tay, "Thật thoải mái hương vị."
Robin buông chén trà, "Hoàn cảnh xác thật thực yên tĩnh, lấy cá người đảo lịch sử, nói không chừng sẽ có lịch sử chính văn dấu vết."
"Kia mua sắm sự giao cho ta, Robin, ngươi chuyên tâm đi tìm lịch sử chính văn." Nami săn sóc nói.
"Đa tạ."
Franky dừng lại tang ni hào, thả ra mũi tàu hai cái móng vuốt miêu đinh nhập cục đá khe hở.
"Franky, ngươi theo chúng ta đi sao?"
"Không được, ta muốn đi tìm một người, ta nghe nói ta quá khứ Tom sư phó ở chỗ này có cái quan hệ không tồi thân thích, ta muốn đem Tom sư phó sự nói cho hắn."
Franky lý do lệnh người vô pháp khuyên can, tiếc nuối nói: "Hảo, kia đi xem nhân ngư trước định chúng ta mấy cái."
Chopper: "Zoro, ngươi cùng Dazai muốn đi đâu?"
Dazai buồn bã nói: "Vì cái gì các ngươi đều cam chịu Zoro theo ta đi?" Zoro mù đường căn bản không phải hắn có thể trị tốt trình độ.
Zoro hừ một tiếng, "Ta còn không vui đâu."
"Ngươi không vui không có bất luận cái gì lên tiếng quyền." Nami bình tĩnh đáp lời, nếu là Zoro tưởng phản kích, có bản lĩnh hắn từ trên thuyền rời đi ra biển chi rừng rậm sau, dựa hắn một mình một người nhận lộ năng lực đi trở về tới.
Zoro muốn thật có thể làm được, Nami cái thứ nhất cầm đại loa ở vĩ đại đường hàng hải mỗi cái góc, tốt nhất là lại lộng cái báo chí đại bản khối làm sáng tỏ đại chúng hiểu lầm, nhà bọn họ Zoro mới không phải không có thuốc nào cứu được mù đường.
Zoro nghẹn đến mức một hơi nửa vời, "Ta trước rời thuyền."
"Dazai, ngươi đi theo thượng hắn."
Dazai bĩu môi, hắn là Zoro hình người hướng dẫn sao?
"Sẽ cho ngươi mua quần áo mới." Nami liền hống mang thúc giục nói.
"Bằng không Zoro ngươi cùng chúng ta cùng đi?" Cho rằng Dazai không vui Usopp nói.
Dazai: "Đối nhân ngư không có hứng thú."
"Tiểu hài tử quả nhiên không hiểu nhân ngư mỹ diệu chỗ." Sanji lắc đầu thở dài.
"Nga? Kia nhân ngư ị phân sao?" Dazai đem nào đó không thể nói chuyện xưa nhắc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...