Chương 111 vĩ đại đường hàng hải ( 111 )
Tác giả:
Trải qua Dazai một trương miệng, cái này ở tang ni hào nhấc lên một phen rung chuyển khô cạn Slime bị ngạnh sinh sinh cầm đi làm nghiên cứu, Usopp cùng Franky hai người dốc hết tâm huyết, cuối cùng nghiên cứu phát minh ra Coca thay đổi nguồn năng lượng, nghĩ đến này hoàn toàn không ở dương đà dự kiến bên trong.
Franky cũng không quên Dazai mang lên thuyền dương đà máy theo dõi, bảo lưu lại vốn có ngoại hình thiết kế cùng nhau trang bị ở tang ni hào, nếu muốn tra theo dõi, tùy thời có thể thông qua điện thoại trùng hình chiếu truyền phát tin theo dõi hình ảnh. Mấy chỉ tiểu dương đà phía sau lưng có một đôi tiểu cánh, càng có thể thao tác chúng nó khắp nơi tuần tra, dương đà bề ngoài đáng yêu, chúng nó ở trên thuyền bay tới bay lui cũng sẽ không có vẻ quá đột ngột, chờ đến không điện thời điểm, còn có thể tự động gửi điện trả lời thương súc điện, muốn nhiều phương tiện liền có bao nhiêu phương tiện.
Trên thuyền nhiều tân phát minh, Franky khó tránh khỏi phải hướng các đồng bạn giải thích một phen dương đà máy theo dõi công năng, lại cho chúng nó đặt tên tiểu dương đà, chủ yếu là muốn cho đại gia ngày thường chú ý điểm, dù sao cũng là lâm thời làm cho máy theo dõi, không giống người máy có thể kháng tấu, nếu là ai ra tay trọng, thực dễ dàng hư hao.
Nami ôm hai tay, muốn nói ai sẽ ra tay trọng, bọn họ trên thuyền mấy cái dễ dàng gặp rắc rối điển hình phần tử còn có thể chạy trốn, cũng không lưu mặt mũi, trực tiếp điểm danh: "Luffy, Zoro các ngươi mấy cái đều nghe được đi."
Không bị tín nhiệm thuyền trưởng ủy khuất ba ba mà nhấp chặt miệng.
Zoro còn lại là thẹn quá thành giận, "Ta mới sẽ không lộng hư." Hắn không có việc gì đi trêu chọc máy theo dõi làm cái gì.
Nami lời nói thấm thía nói: "Tin tưởng ta, ngươi sẽ, không cần hoài nghi chính ngươi."
Zoro tức khắc tức giận đến một hơi nửa vời.
Sanji phun ra điếu thuốc, thong thả cúi đầu, đem ánh mắt dừng ở Luffy trên người, "Franky, ta có cái yêu cầu."
"Ân? Ngươi nói đi."
"Ngày thường nhiều làm tiểu dương đà nhìn chằm chằm phòng bếp cùng kho lúa." Phòng thuyền trưởng ăn vụng là một môn cao thâm học vấn, về sau nếu là Luffy lại ăn vụng, hắn liền chứng cứ vô cùng xác thực, hoàn toàn tỉnh nghe Luffy giảo biện công phu.
"Bao ở ta trên người." Sanji yêu cầu không khó, Franky không cần nghĩ ngợi mà cấp ra hồi đáp.
Mọi người đều không khó nghe rời núi trị dụng ý, cố gắng nhịn cười, về sau Luffy tưởng lại ăn, phải cùng tiểu dương đà nhóm đấu trí đấu dũng.
Hoàn toàn không biết gì cả Luffy đè lại hắn mũ rơm, trong lúc nhất thời đầu không có chuyển qua cong, thẳng đến đọc hiểu đồng bạn là đang cười hắn, lên án nói: "Sanji, ngươi thật quá đáng."
"Ta nơi nào nói sai rồi sao?" Sanji nhướng mày hỏi lại.
Luffy chu lên miệng, ngồi xổm tiểu góc họa u oán vòng nhỏ vòng, về sau đã đói bụng đi phòng bếp ăn vụng muốn trở nên hảo phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...