9

33 3 2
                                    

Chương 9 vĩ đại đường hàng hải ( 9 )

Tác giả: Thỏ Quất

Trung cấp yêu quái nói: “Natsume đại nhân, ngươi cùng chúng ta khách khí cái gì, ngươi ra lệnh một tiếng, chúng ta khuyển chi tổ tuyệt đối khuynh sào hành động.”

Hà đồng cũng nhớ kỹ Natsume Takashi ngày thường đối hắn chiếu cố, hắn không rời đi nguồn nước, lại luôn là không cẩn thận ở trên đất bằng đãi lâu lắm, nếu không có Natsume lão gia cứu hắn, hắn khẳng định sẽ ở tìm được nguồn nước trước khô cạn chết, “Đúng vậy, Natsume lão gia.”

Natsume Takashi cảm tạ nói: “Cảm ơn các ngươi, trung cấp yêu quái, hà đồng.”

Trung cấp yêu quái ngượng ngùng mà ngây ngốc cười, nhưng đều là tôn sùng Natsume Takashi hiệp hội một viên, bọn họ cùng Bính là một đội, tỷ như ở bôi đen Miêu Mễ lão sư thượng, “Natsume đại nhân, không phải chúng ta nói, tuyển bảo tiêu nhưng ngàn vạn không thể qua loa, cái loại này ca hát khó nghe, thích uống rượu, lượng cơm ăn đại, tính tình đại nhất định phải tam tư.” Nói được như thế kỹ càng tỉ mỉ, trung cấp các yêu quái liền kém chỉ tên nói họ.

Tam tiêu không quên đẩy mạnh tiêu thụ chính mình: “Natsume các hạ, ta nhưng phi thường vui bảo hộ ngươi.”

Cảm nhận được bọn họ quan tâm, Natsume Takashi trong lòng cảm kích, từ đi vào đằng nguyên một nhà, hắn thu hoạch rất nhiều trân quý đồ vật. Từ trước hắn sợ hãi yêu quái, chính là này đó yêu quái mang cho hắn ấm áp.

Vây xem quần chúng · Usopp: “Thiếu niên này còn rất đoạt tay.”

Số 2 quần chúng · Chopper: “Kỳ thật ta cũng thực thích hắn.” Natsume Takashi tính cách ôn nhu, chiêu tiểu động vật thích hợp tình hợp lý.

Sanji còn lại là thở dài, vừa mới mỹ nữ như thế nào liền đối hắn tránh mà xa chi, đối lập không cần quá rõ ràng.

Dazai Osamu thâm trầm mà nói: “Không phải sở hữu nữ nhân đều thích nam nhân.”

“Có ý tứ gì?”

“Ý tứ là ngươi nguyện ý vì ái làm nhân yêu sao?”

Sanji không rõ nguyên do, nhưng hắn chỉ đương Dazai ở cùng hắn nói giỡn, trước khi đi, không quên vỗ vỗ hắn đầu, làm hắn an phận một chút.

Lúc này Sanji cũng không biết, hắn tương lai sẽ suýt nữa hoàn toàn cùng nhân yêu đáp thượng quan hệ.

Nami ở hướng các yêu quái tìm hiểu tình báo, tốt nhất là cùng bảo tàng có quan hệ. Yêu quái thọ mệnh so nhân loại dài lâu, Robin cũng cố ý tìm hỏi bọn hắn có rõ ràng hay không cùng lịch sử tương quan.

“Bảo tàng? Ta không nghe nói qua đâu.” Ở tại rừng rậm yêu quái rất ít sẽ đối nhân loại bảo tàng có hứng thú, bọn họ sinh hoạt cơ hồ là dựa vào tự cấp tự túc, không cần nhân loại tiền tài, “Bất quá đỉnh núi quạ đen đặc biệt thích sáng lấp lánh đồ vật, chúng nó có lẽ rõ ràng.”

Nami giảo hoạt cười, đối quạ đen bắt được bảo bối đã là tâm trí hướng về.

Một con sóc bộ dáng tiểu yêu quái ngồi ở Robin trên đùi, dựa nàng gặm quả hạch, “Lịch sử chính văn? Kia muốn hỏi tam tiêu lão đại, từ ta sinh ra bắt đầu, tam tiêu lão đại chính là hồ nước bảo hộ thần.”

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ