68

17 1 0
                                    

Chương 68 vĩ đại đường hàng hải ( 68 )

Tác giả:

Hai người tản bộ địa điểm không có mục tiêu, đã không có đi công viên trò chơi chơi đùa nhiệt tình, cũng không có đi phố mua sắm hứng thú, liền tìm cái địa phương ngồi xuống uống rượu.

Thực hành nhốt lại tiểu ốc sên dò ra đôi mắt, hắn nghe thấy được rượu mùi hương, nhưng nhìn chạm chạm bình rượu khai uống Zoro cùng Dazai, hơn nữa không hề có kêu hắn ý tứ sau, tiểu ốc sên u oán mà nhìn thẳng Dazai, hai người cư nhiên cõng hắn khai tiểu táo trộm uống rượu.

Nhìn đến Dazai túi thượng vươn một đôi mắt, này đôi mắt lại giống như trang tràn đầy lên án, Zoro chỉ qua đi, nói: "Nó ở trừng ngươi."

Dazai ấn hồi tiểu ốc sên đôi mắt, nơi nào không biết hắn là bởi vì nghe thấy được rượu hương mới toát ra đầu, nhàn nhạt nói: "Nhốt lại đâu."

Đương Dazai thu hồi tay khi, hắn đầu ngón tay không thể nghi ngờ nhiều vòng hàm răng dấu cắn.

Zoro nói: "Ngươi không cần quá khi dễ nó."

"Sủng vật chính là muốn nghe chủ nhân nói."

"Ta cảm thấy ngươi nói thêm gì nữa, nó sẽ nhảy ra tấu ngươi."

"Tính tình đại đến lợi hại." Dazai không phản bác Zoro, mà là lựa chọn bĩu môi.

Lời tuy như thế, Dazai cuối cùng vẫn là thả ra tiểu ốc sên.

Bên ngoài không có thích hợp tiểu ốc sên hình thể chén rượu, bất quá từ rèn luyện qua xúc tua lực cánh tay, tiểu ốc sên trực tiếp ôm miệng bình đối khẩu uống thả cửa.

Không một người mở miệng trường hợp tương đối nặng nề, bất quá hai người thêm một đầu ốc sên đều bất giác xấu hổ, hưởng thụ thuyền trưởng không ở yên lặng thời gian.

Uống lên nửa bình rượu, Dazai nói: "Luffy nên sẽ không gặp được thiên long người đi."

"Ách." Zoro hiếm thấy mà không biết như thế nào đáp lại Dazai nói.

Hai người liếc nhau, thình lình đều từ đối phương trong ánh mắt thấy được nào đó kết cục.

Zoro: "Đi tìm sao?"

"Là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi." Từ thượng đến mũ rơm thuyền sau, Dazai mỗi ngày đều có thể học tập đến một người sinh triết lý, sau đó từ bỏ giãy giụa.

Zoro nâng lên bình rượu uống lên hai khẩu, Dazai nói được không phải không đạo lý, thường thức là không thể dùng để trói buộc Luffy, cho nên hắn làm ra cái gì hắn đều sẽ không cảm thấy kỳ quái.

Tỷ như hiện tại ――

"U, Zoro, Dazai, nguyên lai các ngươi ở chỗ này a!"

Rừng rậm không trung bay qua một cái phi ngư, mà cái này phi ngư ngồi vô cùng hưng phấn Luffy.

"Không ổn." Dazai ngơ ngẩn mà buông bình rượu, sau đó phun ra một câu.

Zoro đỉnh đầu treo đầy hắc tuyến, "Thật xảo, ta cũng như vậy cho rằng."

Tuy uống lên chút rượu say khướt, tiểu ốc sên như cũ có dự kiến trước mà lưu vào Dazai túi.

Quả nhiên, trên không hưng phấn Luffy triều hạ kéo dài quá cánh tay.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ