Chương 51 vĩ đại đường hàng hải ( 51 )
Tác giả: Thỏ Quất
Động vật cương thi vây công khởi Usopp, cùng với Usopp hoảng sợ kêu thảm thiết, bội Lorna chuyên tâm hướng nàng phòng ngủ đào tẩu, mặc kệ thế nào, nàng nhưng không muốn cùng chính mình năng lực không có tác dụng gia hỏa đối thượng, lại không biết Dazai bọn họ sớm mai phục tại bội Lorna chạy trốn lộ tuyến trung.
“Nơi nào tới kỳ quái gia hỏa.” Bội Lorna tức giận phía sau Usopp, tự nhiên không lưu tâm phía trước trạng huống, vừa lơ đãng liền đụng phải Dazai Osamu, nói đúng ra là hắn huyền treo ở trước ngực tay, sau đó một mông ngã ngồi trên mặt đất.
Bội Lorna khởi điểm còn tưởng rằng là nàng cái nào chân tay vụng về thuộc hạ, đang chuẩn bị răn dạy, thẳng đến ngẩng đầu thấy được nhìn xuống nàng Dazai Osamu, lập tức nhận ra Dazai cùng với hắn phía sau Nami cùng Chopper là mũ rơm một đám người.
“Có việc quấy rầy ngươi một đoạn thời gian.” Nami lập tức làm ra nàng ‘ hòa ái dễ gần ’ tươi cười, cái này nữ hài là trái cây năng lực giả, có Dazai ở, nàng năng lực là không có hiệu quả.
Bội Lorna vội vàng từ trên mặt đất đứng lên, tưởng kêu bên người động vật cương thi, nhưng bên người có thể mệnh lệnh thuộc hạ đều làm nàng đi công kích Usopp, cắn môi dưới nói: “Ta biết các ngươi đều là mũ rơm một đám, rốt cuộc muốn làm cái gì?”
Dazai bình tĩnh nói: “Đương nhiên là bắt cóc ngươi.”
“Ngu ngốc, ta là các ngươi có thể bắt lấy sao!” Bội Lorna trào nói, vừa rồi bên ngoài cái kia trường cái mũi dù sao cũng là số ít, bội Lorna không tin nàng vận khí kém đến có thể đồng thời gặp được hai cái tính cách tiêu cực người, “Tiêu cực trái cây.”
Chopper cùng Nami chạy nhanh trốn đến Dazai phía sau, bắt lấy hắn áo gió ổn định thân hình.
Dazai tay không trảo tiêu cực u linh, đương cầu giống nhau vứt, “Còn có mặt khác năng lực sao?”
Thấy thế, bội Lorna trợn mắt há hốc mồm mà chảy ra nước mũi, ưu nhã công chúa hình tượng trong nháy mắt biến mất, “Chuyện này không có khả năng.” Trường cái mũi nam nhân đã đủ khoa trương, Dazai là như thế nào bắt lấy nàng u linh thể □□.
Dazai bỏ qua tiêu cực u linh, chờ đối diện người phát động công kích, bội Lorna rũ xuống bả vai nói: “Mini u linh ・ u linh bom.”
Thu nhỏ lại u linh quay chung quanh ở Dazai tứ phía, bội Lorna nâng lên một bàn tay làm ra muốn khai hỏa chỉ động tác, “Này ngươi tóm lại không có cách nào.”
Dazai mở ra một bàn tay, hơi chút kín mít một chút mà ngăn trở Nami cùng Chopper, bội Lorna đánh hạ vang chỉ một khắc, mini u linh lập tức phát sinh nổ mạnh, nổ mạnh đánh sâu vào tùy ý gợi lên Dazai tóc cùng vạt áo, khá vậy giới hạn trong này.
Nhìn nổ mạnh trung không chút sứt mẻ Dazai, bội Lorna cố nén sợ hãi, không tin tà mà lại thử mấy lần vang chỉ, kết quả vẫn như cũ là Dazai hoàn hảo không tổn hao gì mà đứng ở kia, vô pháp tiếp tục lừa gạt chính mình, bội Lorna khiếp sợ mà ngã trên mặt đất, nàng nhớ tới người nam nhân này biệt xưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...