132

9 1 0
                                    

Chương 132 vĩ đại đường hàng hải ( 132 )

Tác giả:

Màn đêm buông xuống, mọi người gom lại nhà ăn ăn khởi bữa tối.

Mười mấy người đem bàn ăn bốn cái giác ngồi đến tràn đầy, Caesar cũng ở, Sanji sẽ không làm người ngay trước mặt hắn đói bụng, bất quá trước mặt hắn mâm luôn là bị Luffy cướp đoạt đồ ăn mạnh tay điểm tẩy lễ, điểm này Sanji liền sẽ không quản.

Tiểu dương đà đồng dạng có ' bữa tối ', phi tiến điện thương nội chứa đầy pin.

Luffy ăn ngấu nghiến mà giải quyết đồ ăn, không riêng ăn chính mình trong chén, lại nhớ thương những người khác mâm, thường thường truyền đến có người ' Luffy, có phải hay không ngươi lấy đi ta thịt ' oán giận.

La không nói một lời mà nhai cơm nắm, đối với Luffy đoạt hắn mâm cơm nắm đã là làm được nhìn như không thấy.

Dazai cắt một nửa bò bít tết cũng bị Luffy cướp đi, dao ăn thứ lạp mà xẹt qua sứ bàn, hắn không tức giận.

Zoro mồm to chuốc rượu, "Ta ăn được."

"Đừng nóng vội đi, hôm nay mâm đến phiên ngươi giặt sạch."

"Ha? Không phải đến phiên Luffy."

"Ngu ngốc, như thế nào có thể làm lady tẩy mâm." Sanji đúng lý hợp tình nói.

Zoro nghẹn lại, "Thật mệt ngươi có thể nói ra những lời này."

Dazai đẩy ra ghế dựa, nói: "Ta đi tắm rửa."

Chopper nhảy xuống ghế dựa, chạy đến Dazai chân bên, "Dazai, ta có thể cùng ngươi cùng nhau tẩy sao?"

"Ân."

"Kia đào đào cũng giao cho ngươi."

Đào chi trợ: "Tại hạ tưởng cùng Nami ngươi một khối."

Thấy đào chi trợ không muốn, Nami đang muốn thu hồi nàng làm ơn Dazai nói, Sanji tay mắt lanh lẹ mà xách lên đào chi trợ đưa cho Dazai, đỏ mắt mà trừng mắt đào chi trợ nói: "Ngươi cái sắc tiểu quỷ đừng nghĩ cùng Nami tang cùng nhau tắm rửa."

Brook: "Nami tang, ta cũng tưởng cùng ngươi cùng nhau phao tắm."

Nami việc nhân đức không nhường ai mà cho hắn một cái nắm tay.

Dazai buông đào chi trợ, đào chi trợ ngẩng đầu xem mắt Dazai sắc mặt, mạc danh biết cái này đại ca ca sẽ không giống Nami bọn họ bởi vì chính mình là tiểu hài tử do đó chiếu cố chính mình, đổi mà nói chi, hắn ở Dazai nơi đó không có bất luận cái gì hài đồng đặc quyền, thành thật nói: "Tại hạ có thể chính mình tẩy."

Chopper kéo qua đào chi trợ, "Đào đào, không có việc gì, ta mang ngươi đi."

"Li miêu binh vệ, cảm ơn ngươi."

"Ta mới không phải li miêu, ta là tuần lộc!"

Dazai tiên tiến phòng tắm, nước ấm độ ấm thích hợp, ngâm mình ở trong đó thực dễ dàng thả lỏng thân thể, nghe bên tai bọt nước có quy luật mà tí tách thanh, Dazai phát khởi ngốc.

Chopper trên cổ treo một cái khăn lông kéo ra phòng tắm môn, đào chi trợ đi theo hắn phía sau, bọn họ vừa rồi là đi tìm tắm rửa quần áo.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ