Chương 152 vĩ đại đường hàng hải ( 152 )
Tác giả:
Không khí yên tĩnh đến đáng sợ, mọi người ánh mắt lỗ trống, đầu hoàn toàn không nghĩ lại tiến hành thăm dò người với người chi gian chênh lệch triết học tự hỏi, nhưng lại không nghĩ biểu hiện ra chính mình hoàn toàn không biết gì cả, liền giả vờ bận rộn mà tiếp tục thảo luận khởi ngày mai hôn lễ hiện trường an bài.
Trừ bỏ nào đó yên vui phái thuyền trưởng, Luffy biểu tình cười hì hì, cả người như là ngăn cách bên ngoài giống nhau, thích ý mà ngồi ở trên sô pha gặm quả hạch bánh quy, "Dazai thật là lợi hại, u tây, ta cũng muốn tới hỗ trợ." Ánh mắt di cấp bố lôi, Luffy giơ lên giảo hoạt tươi cười.
"Thuyền trưởng, so với chơi, có chuyện càng chuyện quan trọng yêu cầu ngươi tới hoàn thành." Dazai liếc mắt một cái nhìn thấu Luffy, mở miệng bóp tắt Luffy tưởng làm sự ý niệm.
Luffy nhắc tới hứng thú, "Cái gì?"
Dazai cúi xuống thân, ở Luffy bên tai nói vài câu, Luffy ngay từ đầu có cẩn thận nghe, nhưng sau khi nghe được đầu liền nhíu mày, rõ ràng một chút ý tứ cũng không có, kéo trường thanh tuyến nói: "Ai ―― ta không cần."
"Trở về có thịt ăn."
Luffy cứng rắn gương mặt lập tức thay đổi, "Ngô, cũng không phải không được. Dazai, yên tâm giao cho ta hảo."
"Dazai, ngươi cùng Luffy nói cái gì lặng lẽ lời nói đâu?"
"Làm hắn làm chút cu li tiêu ma rớt tràn đầy tinh lực."
Luffy khiếp sợ mà nhìn phía Dazai, hắn đồng bạn vừa mới có phải hay không ngay trước mặt hắn đem cái gì lời nói thật nói ra, là hắn ảo giác sao?!
"Xin lỗi, làm các vị đợi lâu." Cực bình khoan thai tới muộn, nhưng không có người để ý điểm này, vừa thấy hắn, Chopper mấy cái kích động mà nhảy đến trên người hắn.
Luffy ngữ khí tràn ngập hoài niệm: "Cực bình, ngươi rốt cuộc tới." Từ trên đỉnh chi chiến quen biết, lại đến cá người đảo ước định, rốt cuộc tới rồi thực hiện lời hứa lúc, từ hôm nay trở đi, cực bình chính là hắn trên thuyền chính thức một viên đồng bạn.
Cực bình trên mặt đồng dạng mang theo tươi cười, ánh mắt lộ ra dị thường kiên định, đây là hắn làm hạ chính xác nhất lựa chọn, "Ân, Luffy quân, không, thuyền trưởng."
"Ha ha, cực bình, ta rất cao hứng." Luffy cong lên đôi mắt, chụp đánh đùi phát ra vang dội thanh âm, "Đại gia, chúng ta muốn mau chút đoạt lại Sanji cùng kim ngư thảo đi trước cùng quốc gia, như vậy là có thể toàn bộ hội hợp."
"Ngươi còn nhớ thương kim ngư thảo đâu." Nami lắc đầu nói.
Nghe vậy, mọi người cười làm một đoàn, chỉ có Luffy bĩu môi không rõ nguyên do.
Đồng hồ kim đồng hồ liên tục chuyển động, ở phòng nghỉ ngủ một giấc, mở mắt ra đã là ngày hôm sau. Bối cơ gọi tới thuộc hạ đẩy cửa ra, xú một khuôn mặt kêu người trong nhà rời giường rửa mặt, thúc giục bọn họ động tác nhanh lên tiến hắn trong cơ thể đi trước tổ chức tiệc trà vòng tuổi bánh kem lâu đài, khoảng cách hôn lễ nghi thức bắt đầu còn có 3 cái rưỡi giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...