75

18 2 0
                                    

Chương 75 vĩ đại đường hàng hải ( 75 )

Tác giả:

Dazai ngồi ở chim cánh cụt đại ba lô thượng, thân mình lại dựa vào nó hơi mang lông tơ đầu, còn tính thoải mái. Phiên động Uno đưa hắn may mắn thẻ bài, là trương đại biểu ban ngày quỷ bài, Dazai không bài nghiện, tự nhận dùng không đến nó, liền nhét vào túi.

To lớn chim cánh cụt không chút cẩu thả về phía trước bơi lội, trừ bỏ ban đầu đáp lại Dazai, lúc sau liền không như thế nào mở miệng quá, tuy rằng là chỉ chim cánh cụt, nhưng nó thập phần am hiểu đứng dùng chân bơi lội.

Dazai thay đổi cái tư thế nằm, hắn sẽ nhận thức này đầu to lớn chim cánh cụt, muốn ít nhiều thường xuyên bay lượn ở trên biển đưa báo âu, đưa báo trên đường ngẫu nhiên kết giao này đầu đi con người rắn rỏi phong lãnh khốc chim cánh cụt, lại căn cứ vào đều ở dưỡng một nhân loại cộng đồng đề tài, đưa báo âu cùng nó quan hệ không tồi.

Dazai bị nhốt tại đây tòa cô đảo, không có bất luận cái gì chạy trốn ra biển công cụ, nếu muốn chạy đi chỉ có nhảy xuống biển một cái lộ có thể tuyển, Dazai hiển nhiên là lười đến đi này một bước, đưa báo âu liền vì Dazai liên hệ nó bằng hữu.

Chim cánh cụt thính giác dị thường nhạy bén, lấy Dazai tiếng còi vì tín hiệu, một khi nghe được hắn thanh âm vô luận rất xa đều sẽ chạy tới tiếp đi hắn.

Tên là lạc đà chim cánh cụt chở Dazai đi trước đích đến là một chỗ tiểu băng sơn, ở đại dương mênh mông trung, cái này tiểu băng sơn tồn tại quá mức tràn ngập khác thường, băng sơn phần lưng hư hư thực thực ngồi một cái thân hình cao lớn nam nhân.

Lạc đà ngừng ở một chiếc xe đạp bên cạnh, cong đầu ý bảo Dazai chính mình hạ đến băng sơn mặt trên.

Dazai nhảy xuống băng sơn, tả hữu nhìn nhìn, băng cùng xe đạp phối hợp nhưng không nhiều lắm thấy, ít nhất ở hắn trí nhớ chỉ có một người.

Thấy hắn vững vàng rơi xuống đất, lạc đà buông nó đại ba lô, từ giữa móc ra một cái thảm đem Dazai một phen bao lấy, cuối cùng không quên đánh một cái thẳng nam phong cách bế tắc, dán tại bên người cánh vỗ vỗ băng làm địa, ý tứ là làm Dazai nằm xuống ngủ. Nó đang ở cùng một cái đối nó ăn uống nhân loại cùng lữ hành, đại buổi tối so với lên đường, vẫn là ngủ cái thoải mái giác, sáng mai lại lên đường.

Chỉ còn nửa khuôn mặt lộ bên ngoài Dazai im lặng, này thảm không khỏi bọc đến quá không giống người thường.

Thiển ngủ kho tán tháo xuống bịt mắt đi xem hắn sủng vật, "A lạp lặc, ta còn nghĩ ngươi sốt ruột đi ra ngoài là làm cái gì."

Lạc đà nhắm hai mắt lại, nửa người tẩm ở nước biển, dọc theo băng sơn nước biển lạnh băng, nhưng chim cánh cụt trong cơ thể đều bao trùm một tầng rắn chắc mỡ, điểm này rét lạnh hoàn toàn là tiểu nhi khoa, cái mũi thượng thực mau dâng lên một cái ngủ say nước mũi phao.

Dazai thật sâu mà nhìn chăm chú trước mặt trước hải quân đại tướng thanh trĩ kho tán, người nhốt ở ngục giam nội, không đại biểu hắn cùng ngoại giới tin tức tách rời, hắn cùng một cái khác hải quân đại tướng chiến đấu sự tích ở đăng báo chí thượng chính là lộng cái đại bản khối.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ