Chương 150 vĩ đại đường hàng hải ( 150 )
Tác giả:
Ảo tưởng một phen tứ hoàng kim khố, Nami hai mắt giây lát gian lập loè bối lợi quang mang, hoảng hốt đến ngay cả thân thể thượng đau đớn đều cảm thụ không đến, gấp không chờ nổi mà muốn tức khắc ra cửa đem tứ hoàng tài bảo chiếm cho riêng mình.
Cứu ra Luffy cùng Nami không khó, không cần mượn dùng thẻ kẹp sách công cụ, Dazai dùng tay đẩy ra thư nhà giam cột, thoải mái mà tháo xuống đinh ở hai người thủ đoạn chỗ thư cái đinh.
Một phóng xuất ra tới, Nami tươi cười đầy mặt mà tới gần Dazai, ân cần mà triều hắn hỏi han ân cần, nhéo Dazai bả vai nịnh nọt cười nói: "Dazai ca ca, về ngươi nói tiền khi nào đi thu đâu?"
"Chờ ngày mai." Đối với Nami lấy lòng, Dazai không có cự tuyệt.
Nami mừng rỡ như điên mà đi cọ Dazai mặt, "Dazai ca ca, ta quá yêu ngươi!"
Thập phần minh bạch Nami ái chính là tiền Dazai: "............"
Luffy ở bên sơ tán gân cốt, không quá chú ý Nami cùng Dazai bên kia giả dối tình thâm nhạc đệm, động tác rơi xuống, bụng lập tức phát ra than khóc, suy yếu mà xoa xoa cái bụng, chen vào nói nói: "Hảo đói, ta muốn ăn thịt."
"Luffy, hơi chút kiên nhẫn một chút." Nami khuyên nhủ, bọn họ hàng đầu chính là tiền sự.
"Dụ hoặc rừng rậm đồ ăn không ăn đủ sao?" Dazai hỏi lại, dụ hoặc rừng rậm sống nhờ rất nhiều BIG MOM chế tác Homie, bước vào trong đó, sẽ bị chúng nó các loại biểu hiện giả dối lừa gạt, ở bên trong mất đi phương hướng, hiếm khi có thể có người bình an chạy đi, nhưng cùng lúc đó, dụ hoặc rừng rậm sinh sống rất nhiều mỹ vị điểm tâm Homie, Luffy bọn họ ở không có đầu bếp dưới tình huống một đường tìm được vạn quốc, khó tránh khỏi bụng đói kêu vang, vừa lúc miễn phí đưa tới một cái trạm tiếp viện, Dazai mới không nóng nảy đi dụ hoặc rừng rậm tiếp bọn họ.
Luffy liếm liếm môi, hồi ức một lần dụ hoặc rừng rậm các loại mỹ thực, vừa lúc lúc này lại chịu đói, tâm trí hướng về nói: "Hảo tưởng lại đi ăn một lần dưa Hami vị nước trái cây, kẹo đóa hoa chúng nó."
Nami nghe ra một chút không thích hợp, nhưng suy xét chờ lát nữa kếch xù tài phú, nàng không có trực tiếp làm có kết luận, uyển chuyển thử nói: "Dazai, ngươi biết chúng ta phía trước ở dụ hoặc rừng rậm?"
Dazai thản ngôn ra BIG MOM kế hoạch, bao gồm bọn họ ở chocolate trấn gặp được bố lâm, hết thảy toàn bộ là mưu tính bắt lấy bọn họ xiếc. Dazai cùng bố lâm chi gian, Nami cùng Luffy không hề nghi ngờ càng tín nhiệm Dazai, nghe được chính mình bị lừa, Luffy hai tay nắm tay, đảo không phải sinh khí bố lâm lừa bọn họ, mà là lo lắng Sanji.
"Cho nên nói ——" Nami kéo trường thanh tuyến, đôi mắt bảo trì mỉm cười, cong lên một cái biên độ, "Dazai ngươi sớm rõ ràng chúng ta sẽ ở dụ hoặc rừng rậm tao ngộ chuyện gì."
Đơn giản một câu, thực mau lĩnh hội đến nguy cơ Dazai mím môi, dư quang lặng lẽ liếc hướng đại môn phương hướng, hai chân thực thi hành động, nhưng vượt nửa bước, Nami tay mắt lanh lẹ mà đôi tay kéo lấy hắn cổ áo lay động, ngọt ngào Dazai ca ca thời gian đã là kết thúc, cá mập răng trạng kêu: "Ngươi biết còn chưa tới cứu chúng ta, ta thiếu chút nữa sắp ở nơi đó hù chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...