20

25 1 0
                                    

Chương 20 vĩ đại đường hàng hải ( 20 )

Tác giả: Thỏ Quất

Đi xuống bậc thang, tư Phan đạt mỗ ánh mắt ý bảo thuộc hạ mở ra giam giữ thất khoá cửa, tuy rằng hắn làm người cấp Nicole Robin mang theo hải lâu thạch còng tay, nhưng để ngừa vạn nhất, hắn vẫn là phái nhân thủ coi chừng Nicole Robin cùng Franky.

Robin ngẩng đầu, khiếp sợ mà nhìn thấy ở tư Phan đạt mỗ phía sau đứng thẳng Dazai Osamu, hắn như thế nào sẽ tại đây?!

Tư Phan đạt mỗ lại hiểu lầm Robin khiếp sợ, ngạo mạn nói: “Ngu ngốc, hiện tại sợ hãi ta có ích lợi gì, sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, các ngươi mau xem, ha ha ha.” Tư Phan đạt mỗ cuồng tiếu ra tiếng, Robin ‘ sợ hãi ’ cổ vũ hắn khí thế.

Các thuộc hạ phối hợp mà cấp ra tươi cười, ở trưởng quan cao hứng thời điểm nói nói mát chỉ biết tìm xúi quẩy.

Franky không có gặp qua Dazai Osamu, bởi vậy cũng không nhận thức, đối với tư Phan đạt mỗ đã đến, khinh thường nói: “Khi dễ một nữ nhân tính cái gì nam nhân.” Hắn nghe qua mũ rơm một đám chi gian chân thành tha thiết hữu nghị chuyện xưa, là rõ ràng Robin vì cái gì sẽ bị bắt giữ cảm kích người chi nhất, một viên tinh tế tâm cảm động đến thẳng rớt nước mắt, thấy hắn cười nhạo Robin, không khách khí mà mở miệng châm chọc.

Tư Phan đạt mỗ mặt đỏ lên, “Ngươi tính cái thứ gì, nữ nhân này là cái đáng chết hải tặc, ta thân là cp9 trưởng quan có tư cách giáo dục nàng như thế nào làm người.”

“Cái gì cp9 trưởng quan, rõ ràng là cái chỉ biết khi dễ nữ nhân nam nhân.” Franky cố ý làm ra thổn thức biểu tình.

“Đừng tưởng rằng ngươi có thể tiếp tục vui vẻ đi xuống, hải quân tổng bộ quân hạm lập tức liền phải tới.” Tư Phan đạt mỗ tức muốn hộc máu nói.

“Tới liền tới, vốn dĩ chính là các ngươi lung tung bắt người, vô luận các ngươi nói như thế nào, ta đều không thể giảng ra bản vẽ ở đâu.” Franky đúng lý hợp tình mà trừng mắt tư Phan đạt mỗ, chút nào không sợ hoàn toàn chọc giận đối phương.

Tư Phan đạt mỗ dám trào phúng Robin, lại là không dám giáo huấn Franky, mang theo hải lâu thạch còng tay Robin đối với hắn mà nói không có bất luận cái gì uy hiếp, Franky đảo có điểm nguy hiểm, ai biết người này ẩn giấu điểm cái gì tiểu kỹ xảo, vô năng dậm chân nói: “Ngươi cho ta chờ.”

Franky mắt trợn trắng, thấy thế, tư Phan đạt mỗ không thể nhịn được nữa mà lựa chọn rời đi giam giữ thất, dù sao chú định là đàn không có đường sống hải tặc cùng lưu manh, càn rỡ cũng càn rỡ không được bao lâu.

Lúc này, Dazai Osamu trạm ra đội ngũ, “Tư Phan đạt mỗ trưởng quan, ta tưởng lưu lại trông coi hai người kia.”

Tư Phan đạt mỗ mờ mịt nói: “Có ý tứ gì?”

Dazai Osamu mặt không đỏ tim không đập mà nói: “Lấy ngươi kế tiếp công huân, tên của ngươi lập tức là có thể truyền khắp vĩ đại đường hàng hải mỗi cái địa phương, năm lão tinh cũng sẽ đối với ngươi ký thác kỳ vọng cao, nhưng người nam nhân này giống như đối với ngươi một chút đều không tôn kính, làm ngươi người sùng bái, ta cảm thấy nên cho hắn giáo huấn, đương nhiên ta sẽ lưu trữ tánh mạng của hắn.”

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ