Chương 91 vĩ đại đường hàng hải ( 91 )
Tác giả:
Phản hồi Long Cung thành phương thức cùng tới khi vô dị, lần đầu tiên là thú vị, lần thứ hai thuần túy là đuổi thời gian, như vậy cũng có thể tránh cho cực bình bị quá nhiều người nhìn đến hắn ở cá người đảo nội.
Xuyên qua phao phao, Long Cung bên trong thành mấy cái đồng bạn đang ở lẫn nhau chỉ trích.
"Zoro, này đều tại ngươi."
Đối mặt chỉ trích, Zoro theo lý cố gắng: "Không phải ta sai."
"Kia vừa rồi ra tay trước có phải hay không ngươi."
Zoro xách lên trong tầm tay một con uống đến say bò bò tiểu ốc sên, "Rõ ràng còn có nó, làm gì toàn quái đến ta trên người."
Nami phát ra một tiếng cười nhạo, "Ngươi tưởng trốn tránh trách nhiệm có thể hay không tìm cái hảo điểm lấy cớ." Nàng nhìn qua là cái loại này sẽ tin tưởng loại này chuyện ma quỷ người sao?
"Zoro, ngươi tìm lấy cớ phương thức so Luffy còn lạn."
"Ha ha ha ha, Zoro ngươi giảng chê cười cấp bậc quá thấp."
"Phốc."
"U hoắc hoắc hoắc, Zoro tang, không cần nhụt chí."
Bị đồng bạn mấy phen cười nhạo Zoro mặt đỏ tai hồng, hắn thật sự không có nói sai, hắn xác thật là thấy được Dazai sủng vật động thủ, nhưng cố tình không ai tin hắn.
Nhìn thấy Dazai thân ảnh, Zoro vội vàng kêu tới hắn ý đồ cứu lại chính mình chính trực hình tượng, Dazai là này chỉ điện thoại trùng chủ nhân, không ai so với hắn càng lý giải, huống hồ lúc trước bọn họ ở hương sóng mà quần đảo còn gặp qua điện thoại trùng tấu đảo thiên long người sự, "Dazai, ngươi cùng bọn họ nói."
Dazai làm bộ khó hiểu, "Nói cái gì?"
"Ngươi dưỡng này đầu điện thoại trùng sẽ đánh nhau."
"Phốc ha ha ha, Zoro, ngươi liền từ bỏ giãy giụa đi." Usopp ôm bụng cười nói, sẽ đánh nhau điện thoại trùng thật là đáng sợ đâu.
"Tuy rằng nhân gia là cái điện thoại trùng, nhưng đương nhiên sẽ đánh nhau, ngươi không cần kỳ thị điện thoại trùng." Dazai chính chính mặt nói.
"Ngươi rõ ràng biết ta chỉ không phải cái này." Zoro tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, hắn xem như đã nhìn ra, Dazai này tiểu hỗn đản là tưởng cùng Nami bọn họ cùng nhau xem hắn náo nhiệt.
"Zoro, nên là ngươi nồi ngươi phải hảo hảo cõng, chúng ta chỉ biết sắc bén cười nhạo ngươi."
Robin nhoẻn miệng cười, bọn họ kiếm sĩ tiên sinh có điểm đáng thương.
Tiểu ốc sên mơ mơ màng màng mở mắt ra, thấy không nó chuyện gì, lại chép miệng đã ngủ, cùng đồng bạn cãi nhau Zoro hoàn mỹ bỏ lỡ cuối cùng một cái có thể cho hắn giải thích nhân chứng.
"Đúng rồi, nếu Dazai ngươi đã trở lại, kia Luffy đâu?" Căn cứ hộ vệ binh cách nói, Dazai cùng Luffy cùng nhau bắt cóc nhân ngư công chúa rời đi Long Cung thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...