55

18 1 0
                                    

Chương 55 vĩ đại đường hàng hải ( 55 )

Tác giả:

Bóng dáng ở áo tư trong cơ thể trong phòng tụ tập, dần dần biến thành một người hình dạng, tiếp theo bóng dáng thể thay đổi thành Moria chân nhân, Moria vốn định ngồi xuống vạch trần màn che, lại nhìn đến hắn trên sô pha nhiều một người.

Dazai Osamu mặt là ở Huyền Thưởng Lệnh thượng, mũ rơm một đám người hiện tại lại ở hắn trên thuyền khắp nơi phá hư, Moria thoáng chốc liền nhận ra hắn. Đối với tinh lọc cương thi, Moria cũng không để ý, bóng dáng hắn có rất nhiều, mũ rơm một đám dùng muối tinh lọc lại nhiều cương thi, Moria cũng không có bất luận cái gì phẫn nộ.

"Hì hì hì, mũ rơm một đám Dazai, thật mệt ngươi có thể tìm được cái này địa phương, bất quá ngươi có phải hay không đối chính mình quá mức tự tin, cho rằng ngươi một người là có thể đả đảo ta."

Dazai thân thể hướng tả nghiêng dựa vào, trên tay vịn tay trái uốn lượn chống ở mặt sườn, bình tĩnh nói: "Đùa bỡn thi thể chế tạo cương thi, ngươi yêu thích thật đặc thù."

Quá khứ Moria hẳn là đơn sử dụng bóng dáng công kích năng lực giả, tốt xấu là cái bảy võ hải, không có khả năng toàn dựa vào thao tác cương thi đạt được hiện tại địa vị, đặc biệt là trên đảo cương thi đều là xuất từ hoắc Cuba khắc tay, hắn gia nhập này con thuyền hẳn là ở Moria thành danh sau, đổi mà nói chi, Moria là đã trải qua cái gì mới giả tá khởi hoắc Cuba khắc cải tạo cương thi, đây là một cái chú định vô hạn sa đọa lựa chọn.

"Ngu ngốc, cương thi có cái gì không tốt, bởi vì tồn tại mới có thể mất đi, chỉ cần đã chết, liền không có cái gì có thể mất đi." Từng cùng khải nhiều một trận chiến mà mất đi sở hữu đồng bạn Moria nở nụ cười.

Dazai ngồi thẳng thân thể, đôi mắt nhìn thẳng Moria, trên mặt không có gì biểu tình, "Tồn tại lại như thế nào, sinh mệnh là có cái gì thú vị đồ vật sao?"

Vấn đề này căn bản không cần có người đến trả lời, mỗi người đều có quý trọng người cùng vật, Moria liệt khai một cái trào phúng tươi cười, "Hì hì hì hi, ngươi cái này tiểu quỷ căn bản không có có thể mất đi đồ vật đi."

"Tùy tiện ngươi nói như thế nào," Dazai mở ra tay, "Ta đối với ngươi chế tạo cương thi hành vi cũng không có gì ý tưởng, nhưng ngươi làm ta nơi hải tặc thuyền có nguy hiểm, cho nên ta hiện tại đối với ngươi không phải có một chút sinh khí."

Moria: "Tiểu quỷ, đừng nói mạnh miệng, ta chính là bảy võ hải, căn bản không phải các ngươi này đàn tân nhân tiểu quỷ có thể đả đảo."

"Càng là vô dụng nhân tài sẽ dùng cái gọi là danh hiệu hù dọa người." Dazai bình tĩnh mà nói.

Từ bại bởi tứ hoàng khải nhiều trốn vào này phiến che kín sương mù dày đặc ma quỷ tam giác mảnh đất, bảy võ hải danh hiệu chính là Moria cuối cùng có được tôn nghiêm, Dazai nói không thể nghi ngờ đâm đến mẫn cảm mà, Moria thả ra bóng dáng con dơi, "Thượng đi, ta bóng dáng con dơi."

Rậm rạp con dơi bay về phía Dazai, Dazai đè lại sô pha bối bay vọt tránh thoát, chúng nó cắn xé sẽ không đối Dazai hữu hiệu, nhưng này đó nhiều bóng dáng con dơi tụ tập lên có thể cho hắn lộng hít thở không thông.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ