37

9 3 0
                                    

Chương 37 vĩ đại đường hàng hải ( 37 )

Tác giả: Thỏ Quất

Nghe xong ngọn nguồn, quỷ đèn đối mũ rơm một thuyền nhân đạo: “Ta vì tiểu bạch chúng nó thất lễ xin lỗi.”

Đối phương trịnh trọng làm Usopp thụ sủng nhược kinh, quỷ đèn tên bọn họ có từ nhân ngư kia nghe được, rõ ràng vị này đó là diêm ma đại vương phụ tá quan, nhưng hắn nếu là phụ tá quan, bên kia to lớn đại hán chẳng phải là là nghe đồn diêm ma đại vương, Usopp bỗng nhiên cảm thấy hắn trước kia da trâu thổi đến vẫn là quá nhỏ.

Thị trợ ngượng ngùng mà nói: “Là chúng ta không có xác nhận bọn họ thân phận liền động thủ, nhưng chúng ta không phải cố ý, ta cùng lưu li nam chính là lo lắng tiểu bạch là gặp được dụ dỗ phạm vào.”

“Không cần lo lắng, cái kia dụ dỗ phạm đã bị ô thiên cẩu các cảnh sát bắt lại.”

“Thật sự? Thật tốt quá.” Bọn họ không cần lo lắng hãi hùng, lưu li nam cùng hắn đảo còn hảo, chủ yếu là lo lắng tiểu bạch.

Luffy kéo một cái bao tải, bên trong đều là Nami muốn hắn bối đồ vật, không chuẩn hắn lộng hư giống nhau, làm hại hắn lạc hậu đồng bạn một đoạn đi vào diêm ma thính, nhìn xung quanh nói: “Thật lớn phòng ở a. Oa, siêu cấp đại đại thúc, người khổng lồ tộc sao?”

“Luffy, ngươi cho ta chú ý tìm từ.” Usopp kích động mà vọt tới Luffy bên cạnh, sau đó nhanh chóng 90 độ khom lưng đối với diêm ma đại vương nói: “Thực xin lỗi, thỉnh tha thứ gia hỏa này nói.”

Diêm ma đại vương cười đến đôi mắt cong lên, “Một chút việc nhỏ lão phu không thèm để ý.”

“Usopp, ngươi làm gì như vậy khẩn trương?” Luffy không hiểu ra sao.

“Ngu ngốc, gia hỏa này là diêm, diêm ma đại vương.” Usopp kéo vào khoảng cách, cùng Luffy cắn khởi lỗ tai.

Luffy giật mình nói: “Diêm ma đại vương?” Đáng tiếc hắn giây tiếp theo động tác là vấn đề, “Hắn rất lợi hại sao?” Đối với một bộ phận thường thức, Luffy là khuyết thiếu, diêm ma đại vương ở hắn nơi này gần là cái tên.

Usopp nháy mắt tâm mệt, Luffy biểu hiện làm hắn thật sâu cảm giác hết thảy đều là hắn một người kịch một vai.

Chopper kịp thời đưa lên quan tâm, “Usopp, ta ở chỗ này.”

“Chopper.”

“Usopp.”

Một người một lộc thâm tình nhìn nhau, bọn họ nhát gan tổ hữu nghị mới là nhất kiên cố không phá vỡ nổi.

“Li miêu?!” Quỷ đèn ngữ điệu cao cao ngẩng lên, khiếp sợ đồng tử đủ để kể ra bản nhân có bao nhiêu không thể tin tưởng, nóng rực ánh mắt lập tức theo dõi Chopper, đối phương lông xù xù bị mao nhất định là rắn chắc lại mềm mại, sờ lên xúc cảm hắn đều có thể tưởng tượng ra thoải mái, nội tâm khát vọng biểu lộ ra tới, quỷ đèn như câu sắc bén ánh mắt đinh ở Chopper trên người.

Giống như bị thiên địch ăn thịt động vật theo dõi, Chopper thành công tạc mao, nuốt nuốt nước miếng nói: “Usopp, ta phía sau có phải hay không có cái gì?”

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ