Chương 79 vĩ đại đường hàng hải ( 79 )
Tác giả:
Nhìn thấy Dazai trình đồ trang điểm cấp Nami hình ảnh, đồng bạn gian biểu hiện không đồng nhất.
Usopp ngạc nhiên nói: "Dazai, ngươi cũng dùng mấy thứ này?"
Zoro phiết miệng nói: "Mấy thứ này có ích lợi gì."
Franky mở ra mặt cỏ thượng cửa thông đạo, hắn ở phía dưới khoang thuyền kiểm tra rồi một lần tang ni hào, xác nhận không nơi nào ra trục trặc, bọn họ muốn hạ đến đáy biển một vạn mễ chỗ sâu trong, muốn bảo đảm tang ni hào hoàn hảo không tổn hao gì, "Ngao, này không phải băng vải tiểu tử cùng Zoro." Nói, Franky ấn hạ hắn máy móc cái mũi, vốn có kiểu tóc lập tức thay đổi một cái, chọc đến Chopper cùng Usopp hai người đương trường hưng phấn đến nói chính mình cũng muốn thử xem.
Zoro buông Chopper, làm hắn chạy tới Franky bên người.
Franky cố tình dùng người máy giống nhau ngữ tốc, gằn từng chữ một nói: "Các ngươi ở chỗ này làm cái gì?"
Nami xách lên trên tay đồ vật, "Dazai cho ta cùng Robin mang theo lễ vật."
Franky: "Oa nga, băng vải tiểu tử làm tốt lắm."
"Đúng không, thật là cái hảo hài tử." Nami vui mừng mà xoa khởi Dazai đầu, nghĩ lúc sau chính mình không phải là không thể cho hắn trộm trướng một chút tiền tiêu vặt.
Đáng tiếc Dazai giây tiếp theo nói là: "Một vạn bối lợi không nói giới." Tam diệp trĩ đưa đồ vật của hắn trừ bỏ quần áo, hắn căn bản không cần phải, phía trước thu được hắn đều chuyển giao cho Uno, bất quá nếu phải về hương sóng mà quần đảo, hắn liền lưu lại mang theo lại đây.
Nami: "............"
Này tiểu hỗn đản đem nàng cảm động còn trở về!
Robin buồn cười, hơi hơi nghiêng người chặn nàng hơi rõ ràng ý cười.
Zoro vòng qua Nami đi thủy chi quán bar lấy rượu, lưu lại một câu hiểu được: "Ta lý giải ngươi hiện tại tâm tình."
Nami khóe miệng cứng đờ, đây là đều bị Dazai trêu đùa quá sao?
Bất quá Nami tốt xấu là trên thuyền có thể nhẹ nhàng chùy bạo tam chủ lực cấp quan trọng tuyển thủ, không phải lấy Dazai không một chút biện pháp, buồn bã nói: "Chúng ta đây cũng tới nói chuyện ngươi thiếu tiền, lại tính thượng hai năm lợi tức."
Usopp nhỏ giọng cùng Chopper châu đầu ghé tai: "Nhìn dáng vẻ là Nami hòa nhau một thành."
Dazai tự nhiên là quên mất thiếu nợ sự, khất nợ hai năm lợi tức cũng là vì không thể kháng nhân tố, nhưng Nami khẳng định sẽ không tha hắn một con ngựa, Dazai há miệng thở dốc, "Cầm đi để lợi tức."
Nami cắm eo: "Lần sau còn dám không dám?"
"Dám."
"Ân?" Nami ẩn chứa uy hiếp mà phát ra âm thanh.
Xuất phát từ cái gọi là nam nhân tôn nghiêm, Dazai lựa chọn quật cường ba giây, ba giây sau, "Lần sau sẽ không."
Nami vừa lòng, "Đi chơi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...