Chương 124 vĩ đại đường hàng hải ( 124 )
Tác giả:
Trục lăn hạ hắn mũ, yên lặng rời đi lầu hai đuôi thuyền, hắn không nghĩ tham dự tiến nhàm chán hài kịch biểu diễn.
Dazai số xong tiền nhét vào túi, cách hắn trả nợ kết thúc lại tiến một bước, đáng tiếc không thể hiện tại còn cấp Nami, bằng không lấy Nami tâm nhãn, tự nhiên sẽ hoài nghi đến này số tiền thượng.
Trong thẻ bố đau mình mà nhìn nguyên bản thuộc về hắn tiền đi vào Dazai túi, không được đến quá đảo còn hảo, nhưng sự thật là trước một phút còn ở hắn nơi đó, trong thẻ bố miễn cưỡng cười vui: "Dazai lão gia, ta hiện tại có thể đi rồi sao?" Hắn phải rời khỏi cái này thương tâm địa.
"Ân."
Lầu hai ban công nháy mắt không có người, Dazai một người đã phát một lát ngốc, Nami công đạo hắn xem thuyền cũng có làm, hôm nay trên biển thuận gió, hướng đi không có phát sinh chếch đi, Dazai liền tìm chính hắn sự đi làm.
Nhảy lên lan can nhìn xuống mặt biển, nghĩ nghĩ hôm nay buổi tối con cua cái lẩu, Dazai khó được thu hồi hắn nhảy xuống biển xúc động, đem ánh mắt chuyển qua bên cạnh cá tào khẩu.
Vạch trần cái nắp, thủy tộc trong quán chứa đầy nước biển, từ hắn thị giác chỉ có thể nhìn thấy một mảnh xanh lam sắc cùng mấy chỉ xinh đẹp ngắm cảnh cá.
Dazai cởi áo khoác ném đến một bên, buông ra hệ khẩn cà vạt nhảy đi vào.
Tùy ý thân thể trầm xuống, lại bởi vì sức nổi không có hoàn toàn trầm ở phía dưới cây san hô, Dazai ở trong nước mở mắt ra, bên miệng thượng hiện lên liên tiếp bọt khí, tiểu ngư đàn xuyên qua hắn sợi tóc cùng chỉ gian, sứa còn lại là nhảy lên nó trong suốt sắc xúc tua từ hắn trước mắt trải qua.
"La, nơi này là thủy tộc quán, bên trong dưỡng thật nhiều sinh vật biển." Chopper lôi kéo la đi vào thủy chi quán bar, hắn đang ở nhiệt tình mà cấp la giới thiệu tang ni hào.
Chopper nhảy lên sô pha, nhón chân chỉ hướng thủy tộc trong quán một cái ngắm cảnh cá, hắn ở thư viện xem qua một ít tương quan thư, vừa định nói cho la cá tên gọi cá đuôi phượng, Dazai liền như vậy vừa khéo mà bay tới hắn chỉ vị trí.
"A!" Cách một tầng pha lê, Chopper dọa đến lăn xuống sô pha, nghiêng ngả lảo đảo mà lại lần nữa bò dậy, chân bái ở pha lê mặt liều mạng gõ, "Dazai, ngươi như thế nào ở bên trong?"
La trương đại miệng, thấy một cái sống sờ sờ người nổi tại trong nước xác thật không phải giống nhau quỷ dị, chính là muốn hắn hình dung nói, phi thường giống sát / người / vứt / thi sau cảnh tượng.
Chopper hốc mắt súc khởi nước mắt, "Dazai ngươi là bị ai ám toán? Ta lập tức tới cứu ngươi." Chopper kiên cường mà lau đi nước mắt, chạy ra thủy chi quán bar tìm đồng bạn cùng đi cứu Dazai.
Không biết Chopper ở bên ngoài nói gì đó, bên ngoài truyền ra các loại động tĩnh, hoang mang rối loạn, lấy nhanh chóng chạy vội tiếng bước chân nhiều nhất.
Sanji đẩy ra thủy chi quán bar môn, tiên kiến đến sửng sốt la, lại dời đi tầm mắt cho Dazai, dựa tới cửa nói: "Ta nói hắn đi đâu, nguyên lai tại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...