65

16 2 0
                                    

Chương 65 vĩ đại đường hàng hải ( 65 )

Tác giả:

Sanji phao hồng trà, động tác thành thạo lưu sướng, lá trà tuyển dụng xa hoa hóa, chén trà đã trải qua Sanji tỉ mỉ chọn lựa, tiểu xảo đáng yêu, thập phần chịu khải mễ thích.

Hồng trà mùi hương phiêu khai, Sanji vừa lòng mà đảo ra nước trà, hơi hơi khom lưng đưa cho Nami ba vị nữ sĩ, đến nỗi nam nhân khác là không có phân, cũng may luôn là bị Sanji khác nhau đối đãi các nam nhân so với hồng trà, càng ái các loại đồ uống.

Ỷ vào tuổi tác ưu thế, Dazai cũng uống tới rồi hồng trà, tiền đề là muốn xem nhẹ hắn là chính mình động thủ cho chính mình đảo.

"Hắc đủ thiếu gia."

Vừa muốn dựa theo tiểu tám chỉ lộ đi trước hương sóng mà quần đảo, phi ngư kỵ sĩ đoàn địch ba lỗ mang lên tiểu đệ cưỡi hắn bò Tây Tạng tọa kỵ xuất hiện.

Usopp cảnh giác nói: "Ngươi ai a?"

"Là ta là ta a." Đã biến soái ca địch ba lỗ tự tin ngang nhiên nói.

"Kẻ lừa đảo?"

"Chúng ta không phải trước đó không lâu mới thấy qua mặt."

Usopp kinh ngạc nói: "Là ngươi."

Chỉnh dung đại sư ・ Sanji đứng ở thuyền biên, bình tĩnh nói: "Ngươi bối rối còn không phải là gương mặt này, hiện tại ta giúp ngươi đổi đi, ngươi cũng không có gì ý kiến đi."

Địch ba lỗ móc ra gương thưởng thức hắn soái ca mặt, phủng một bên mặt ngượng ngập nói: "Đương nhiên đúng vậy, nếu không phải ít nhiều hắc đủ thiếu gia ngươi."

Zoro: "Không có việc gì liền nhanh lên đi."

"Quả nhiên soái ca đều là ở nam nhân trúng chiêu ghen ghét." Bọn họ còn không có liêu bao lâu đâu, Zoro liền đuổi hắn đi, địch ba lỗ đối này tin tưởng không nghi ngờ.

Zoro giống như đã chịu một vạn điểm bạo kích, "Ha??"

Zoro tưởng theo lý cố gắng, đáng tiếc địch ba lỗ chú ý điểm lập tức làm tang ni hào lầu 3 boong tàu uống trà các vị nữ sĩ cướp đi, "A, ta giống như nghe được các ngươi ba vị tiếng lòng, có phải hay không ở thảo luận nơi này tới một cái soái ca."

Nami, Robin cùng khải mễ vốn dĩ chỉ là đơn giản mà đang nói chuyện cá người đảo tình huống, nghe thấy phía dưới có động tĩnh, liền phù hợp bình thường thao tác trình tự mà đi xem ra người là ai, nhưng tới rồi địch ba lỗ thị giác, đó chính là ba nữ nhân đều bị hắn dung mạo hấp dẫn, thảo luận cá người đảo nội dung hiển nhiên toàn thay đổi tiến ' tới một cái soái ca ' kinh ngạc cảm thán.

"Ta không phải keo kiệt người, tùy tiện các ngươi thưởng thức." Địch ba lỗ gian nan mà hướng tới Nami ba người vứt cái mị nhãn.

Usopp nuốt nước miếng, luận nhan giá trị sẽ cho người mang đến bao lớn ảnh hưởng, tỷ như quỷ dị tự tin.

Nami cũng là làm địch ba lỗ tự tin kinh tới rồi, "Chúng ta căn bản không ở thảo luận ngươi."

Địch ba lỗ: "Thẹn thùng?"

Nami nắm tay lập tức ngạnh.

"Mặt là có soái ca bóng dáng, nhưng này tính cách hảo tàn niệm." Usopp mặt toát mồ hôi nói.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ