112

13 0 0
                                    

Chương 112 vĩ đại đường hàng hải ( 112 )

Tác giả:

Chọn lựa bồi Luffy thượng đảo người được chọn là cái nan đề, đơn quang một cái khí hậu, cũng đủ nhận định đảo nhỏ hung hiểm, Usopp chà xát tay, như vậy một đối lập, hắn đều mau cảm thấy thượng một tòa đảo nhỏ trải qua quả thực là mộng ảo thiên đường.

Vũ thế kết thúc, tiểu dương đà nhóm lại phi cánh ra tới công tác. Thấy thế, Brook đề nghị nói: "Có thể phái tiểu dương đà nhóm trước thượng đảo nhìn xem sao?"

Franky lắc lắc đầu: "Không được, bên trong không khí quá nhiệt, tiểu dương đà nhóm thực dễ dàng nướng hư."

Robin "Franky, có thể cho tiểu dương đà nhóm vòng đảo nhỏ một vòng sao, ta đối đối diện đảo nhỏ tình huống tương đối để ý."

"Ly tín hiệu nguyên quá xa, tiểu dương đà đại khái phi không được nhiều như vậy, bất quá chúng ta trước thử xem lớn nhất phạm vi." Tiểu dương đà là phát minh mới, nó cụ thể số liệu đều không có thực tiễn quá, vừa lúc có thể mượn cơ hội này thử một lần.

Chopper chỉ vào tiểu dương đà, hiếu kỳ nói: "Chúng nó tín hiệu nguyên là cái gì?"

"Là băng vải tiểu tử điện thoại trùng, tuy rằng là cái tiểu điện thoại trùng, nhưng nó sóng điện tín hiệu rất mạnh, ta liền dùng nó đương gởi thư tín đứng." Nói như vậy điện thoại trùng tín hiệu lớn nhỏ quyết định bởi với điện thoại trùng thể tích lớn nhỏ cùng khỏe mạnh trình độ, nhưng Dazai dưỡng điện thoại trùng hiển nhiên không ở này liệt.

Dazai móc ra hắn trong túi tiểu ốc sên, bởi vì biển lửa nhiệt độ không khí, tiểu ốc sên toàn thân đổ mồ hôi thủy, suýt nữa cho rằng hắn thật sự phải bị làm luật cũ thức ốc sên.

Franky tưởng thực tiễn tiểu dương đà xác định đảo nhỏ đại khái tình huống, nhưng Luffy là chờ không vội tính tình, liền gấp không chờ nổi mà tưởng rời thuyền tiến đảo thám hiểm. Không lay chuyển được thuyền trưởng làm nũng, chỉ có thể tuyển ra vài người đi cùng đi, chủ yếu mục đích là vì tưởng có người coi chừng Luffy đừng làm hắn tùy tiện xằng bậy.

"Luffy, đến lúc đó có tình huống như thế nào nhớ rõ thông qua trẻ nhỏ điện thoại trùng liên hệ chúng ta." Nami không yên tâm mà dặn dò nói.

Luffy không chút để ý gật đầu, tầm mắt liên tiếp đệ hướng đảo nhỏ, hắn hiện tại lực chú ý đều bị kỳ diệu đảo nhỏ cướp đi, cũng không rõ ràng lắm nghe lọt được nhiều ít.

Nhìn lòng bàn tay hồng thiêm, Usopp mắt rưng rưng, tuyệt vọng nói: "Ô ô ô, ta không cần đi."

Chopper đồng tình mà lại đây vỗ vỗ hắn bối, "Usopp, cố lên."

Zoro bĩu môi, hắn nhưng thật ra không ngại đi trên đảo, nhưng ai kêu hắn không trừu trung.

Franky đẩy ra mini mai lệ 2 hào, Nami ở biển lửa trên không kiến một đạo biển mây lộ, bọn họ có thể vòng qua biển lửa đến đảo nhỏ.

Dazai mắt trái ảnh ngược màu cam hồng ánh lửa, cây quạt quạt động mỗi một cây sợi tóc, áo trên cà vạt cùng trước hai viên cúc áo đều buông ra, mới giảm bớt vài phần nhiệt ý. Hắn bả vai chỗ tiểu ốc sên nỗ lực quán bình hắn mềm mại vô xương sống thân thể, hảo hưởng thụ miễn phí cây quạt phong, hắn sắp bị cảm nắng.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ