Chương 10 vĩ đại đường hàng hải ( 10 )
Tác giả: Thỏ Quất
Merry thân thuyền che kín các loại mụn vá, bộ phận phương tiện cũng có lão hoá, ở phòng bếp khai thương thảo hội nghị lúc sau, đại gia nhất trí quyết định đi trước tiếp theo cái đảo nhỏ tìm kiếm tu sửa thuyền thợ, bọn họ ở không đảo trộm đi không ít vàng bạc tài bảo, tu sửa tiền tự nhiên là từ này bút bảo tàng ra.
Chính là bọn họ việc cấp bách là muốn từ hải quân đuổi bắt trung chạy thoát, Natsume bọn họ đãi đảo cư dân nhiều, khẳng định có quân hạm định kỳ tuần tra, Luffy bọn họ thuyền khai không bao lâu, liền nghênh diện mà đến một con thuyền quân hạm.
Đạn pháo không ngừng đánh úp lại, vì bảo hộ Merry không hề có hao tổn, Nami nhanh chóng quyết định, lập tức chỉ huy Sanji sửa đổi Merry chạy phương hướng, “Hướng đông 10 điểm chung phương hướng.”
“Cao su khí cầu.” Luffy nín thở cổ thành một cái khí cầu, đem bay tới đạn pháo đánh rơi nhập biển rộng.
Zoro cùng Robin đồng dạng toàn lực ngăn cản đạn pháo.
Dazai Osamu ngồi xếp bằng ngồi, thuyền đại biên độ đổi mới phương hướng, dẫn tới trên thuyền vật thể cũng ở đi theo di động, bởi vì không có bắt lấy bất luận cái gì bắt tay, Dazai Osamu ở boong thuyền thượng trượt một đạo.
Thật vất vả thoát khỏi hải quân, lại quán thượng trên biển cuồng phong, vĩ đại đường hàng hải thời tiết luôn là hay thay đổi, đột phát dấu hiệu chỉ có kinh nghiệm lão đạo hàng hải sĩ mới có thể phát giác, Nami chính là một trong số đó, nhưng bởi vì hải quân đuổi bắt, Nami hữu tâm vô lực, bọn họ không có chạy thoát thời gian cùng cơ hội, Merry bất hạnh mà cuốn vào cuồng phong trung tâm.
Đinh sắt lá cùng thép tấm địa phương phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt than khóc, mơ hồ gian còn truyền đến tấm ván gỗ xé đoạn tiếng vang, Nami tâm căng thẳng, không thể lại háo đi xuống, Merry mau chống đỡ không được.
Cuồng phong không phải thường lui tới cừu con, quát ở nhân thân thượng sinh đau, Nami giơ tay hơi chút che lại phạm đau đôi mắt, lưu lại nhất định tầm nhìn, màu cam tóc ở không trung bay loạn, nhưng nàng hoàn toàn vô tâm tư đi xử lý, “Nhanh lên thu hồi buồm, chúng ta theo cuồng phong đi.”
Tưởng ở cuồng phong trung bảo toàn Merry, bọn họ thay đổi hướng đi đi ngược chiều là không có khả năng, buồm là lợi dụng phong cung cấp động lực, chính là như vậy không nói lý cuồng phong, Merry càng lợi dụng càng nguy hiểm.
Cuồng phong có lẽ là biển rộng đã phát một cái tiểu tính tình, đãi nguôi giận, chậm rãi thu hồi nàng tính tình. Nami cảm nhận được sức gió thu nhỏ, trên mặt vui vẻ, trong lòng tảng đá lớn lặng yên rơi xuống đất, “Buông buồm, chúng ta nhanh lên rời đi nơi này.”
Với thuyền thao tác, liền thuyền trưởng ở bên trong một đám người là vô điều kiện tín nhiệm bọn họ hàng hải sĩ Nami, ở thuyền hai sườn dùng đại hào thuyền mái chèo thay đổi hướng đi. Nami quyết đoán không sai, thu nhỏ cuồng phong đã thay đổi cái phương hướng, nếu bọn họ vừa rồi không đi, không biết sẽ là cái dạng gì tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...