Chương 61 vĩ đại đường hàng hải ( 61 )
Tác giả:
"Tự hỏi hảo sao?" Dazai ra tiếng nói.
Luffy mặt đỏ rực, tiếp tục rối rắm nói: "Dazai, ngươi lại cho ta trong chốc lát thời gian."
Ở Nami quản thúc hạ, Luffy tiền tiêu vặt cũng không nhiều, bởi vì hắn luôn là dễ dàng mắc mưu bị lừa sau đó loạn mua một đống đồ vô dụng, hơn nữa hắn đại đa số tiền tiêu vặt đều cầm đi mua thịt cùng ăn vặt quán đồ ăn, dẫn tới trên cơ bản tiền tiêu vặt tới tay liền giây không, nếu là chém nữa nửa, hắn tiền tiêu vặt hoàn toàn không đủ hắn mua thịt, nhưng dứt bỏ rớt hắn âu yếm tiểu sư tử đầu, Luffy đồng dạng không bỏ được.
Luffy ngón trỏ chống cái trán, "Thật là khó chịu."
Như vậy vấn đề đối với Luffy tới nói qua với khó khăn cùng tàn nhẫn, thật giống như làm hắn trả lời one piece cùng Atlas cùng hải khắc lực tư cái nào càng quan trọng, muốn rõ ràng Atlas cùng hải khắc lực tư chính là toàn nhân loại mộng tưởng bắt lấy côn trùng, tự nhiên ở Luffy trong lòng để lại khắc sâu địa vị.
Dazai lửa cháy đổ thêm dầu nói: "Trước nói hảo, về sau nhưng không cơ hội như vậy."
Nghe vậy, Luffy mày nhăn đến gắt gao, suy nghĩ đều bị mua thịt tiền tiêu vặt cùng chuyên chúc thuyền trưởng chỗ ngồi chiếm cứ, có thể nói là lấy ra trong cuộc đời nhất nghiêm túc chuyên chú một khắc.
Lưu lại Luffy một người ở boong tàu, Dazai đi trước phòng bếp lấy ra một cái quả táo, chờ hắn một bên cắn quả táo, một bên trở lại đầu thuyền, Luffy còn vẫn duy trì nguyên lai động tác.
Thưởng thức Luffy biểu tình biến hóa, Dazai nuốt xuống quả táo thịt quả nói: "Hiện tại tổng có thể cho ta đáp án đi."
"Đầu hảo năng...... Ô, ta muốn thịt." Nói ra những lời này Luffy vẻ mặt đau lòng.
"Thịt? Đó chính là không cần tiểu sư tử đầu ý tứ." Dazai xác nhận nói.
Luffy há miệng thở dốc, quay đầu lại lại đi xem tiểu sư tử đầu, hắn đã có bốn ngày không sờ qua tiểu sư tử đầu, nơi đó là trên thuyền tốt nhất ngắm cảnh vị trí, cho nên Luffy thích nhất đãi ở mặt trên.
"Dazai, tiền tiêu vặt có thể hay không khấu đến thiếu một chút."
"Nói tốt một nửa chỉ có thể một nửa."
Luffy gục đầu xuống, bổn phải bị bách tiếp thu cái này tàn khốc kết quả, nhưng hắn đầu nhỏ lâm thời nghĩ tới một cái tinh diệu tuyệt luân chủ ý, "Ta nghĩ tới, Dazai, ta dùng tiền tiêu vặt mua ngồi tiểu sư tử đầu số lần được không?"
Dazai trầm mặc ở, theo Luffy nói ảo tưởng một chút cái kia cảnh tượng, hắn đứng ở treo tiểu sư tử đầu x bối lợi một lần mộc bài phía trước, Luffy một tay giao tiền, lại ngồi trên hắn đầu thuyền cho thuê mà, như thế nào như vậy giống hắn là xã hội đen làm thu thuê??
Từ hình ảnh trong ảo tưởng ra tới, Dazai ghét bỏ nói: "Ta không cần."
Luffy lại cảm thấy đây là siêu cấp tốt chủ ý, ăn vạ Dazai nói: "Cứ như vậy sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...