Chương 43 vĩ đại đường hàng hải ( 43 )
Tác giả: Thỏ Quất
Nami quơ quơ đầu, “Ta rõ ràng tưởng nói chính là làm ngươi bớt thời giờ học thêm chút nhạc cụ.”
Bớt thời giờ học điểm nhạc cụ? Dazai kéo kéo khóe miệng, “Phiền toái không cần cho ta lộn xộn thiên tài âm nhạc gia nhân thiết.”
Dazai Osamu nói lại kinh tới rồi mặt khác đồng bạn, Luffy kinh ngạc lại do dự mà nói: “Dazai, ngươi sẽ không sao?”
Chopper đôi tay phủng trụ mặt, không thể tưởng tượng nói: “Nguyên lai Dazai ngươi còn có không thể làm sự.”
“Ăn ngon kinh.” Usopp nuốt nuốt nước miếng, hiển nhiên hắn ý tưởng cùng mặt khác mấy cái đồng bạn giống nhau.
Dazai Osamu mặt vô biểu tình, từng cái đều đem hắn hình tượng coi thành cái gì? Hắn chẳng lẽ không gì làm không được sao! Làm gì biểu hiện ra một bộ chấn động bộ dáng.
Nami chính chính mặt, nghiêm túc mà nói: “Ngàn vạn không cần đối chính mình có không rõ ràng nhận tri, Dazai, phải tin tưởng ngươi là có thể.”
Dazai sửa đúng nói: “Không, hẳn là các ngươi không cần đối ta có không rõ ràng nhận tri.”
Robin tham dự tiến trận này náo nhiệt, ác thú vị mà nói: “Dazai, đại gia nói đúng nga.”
Dazai im lặng, vì cái gì liền Robin đều gia nhập tiến vào.
Mới vừa thảo luận đến đưa báo âu, liền có một con hải âu phi hạ tầng mây, rơi xuống Dazai bả vai, động tác như nước chảy mây trôi thuần thục móc ra báo chí, mọi người sôi nổi hướng tới Dazai mặt mang chế nhạo.
“Các ngươi một hai phải như vậy sao?” Dazai hạ giọng uy hiếp nói.
Nami cười mỉa, nhưng không quên thúc giục hắn: “Ngươi trước lấy báo chí.”
Đồng bạn an phận, Dazai vốn định tiếp nhận báo chí, nhưng phương xa đột nhiên lại bay tới mấy chỉ poster âu, người trên thuyền vốn tưởng rằng là đi ngang qua, ai ngờ chúng nó phương hướng là xông thẳng bọn họ nơi boong tàu.
Thấy này đàn hải âu hùng hổ, Usopp chạy nhanh tránh thoát Luffy mặt sau, “Như, như thế nào?” Chẳng lẽ là hải âu nhóm phát hiện bọn họ luôn là miễn phí thu báo chí tiến tới lại đây tính sổ sao?
Ngoài dự đoán, mấy chỉ hải âu công kích đối tượng là Dazai trên vai hải âu báo, điểu mõm mổ khởi đồng loại lông chim, ban đầu trạm Dazai bả vai poster oh yeah bất bình nhận không bị đánh, cũng dùng điểu mõm phản kích, một đám hải âu liền lớn như vậy đánh võ, kịch liệt đến chúng nó đỉnh đầu người đưa thư mũ toàn rớt.
Nhìn trước mặt hỗn chiến, Luffy xoa xoa đôi mắt, “Các ngươi đừng đánh.” Nhưng hắn khuyên can không được đến đáp lại, hải âu không tính toán như vậy thu tay lại, Luffy không cấm mê mang nói: “Chúng nó đây là muốn làm cái gì?”
Usopp cùng Luffy một cái ý tưởng, “Tâm tình không tốt?”
“Nói không chừng là bởi vì cướp phải cho Dazai quân đưa báo đánh nhau đâu.” Robin cấp ra nàng suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
Hayran KurguTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...