Chương 147 vĩ đại đường hàng hải ( 147 )
Tác giả:
Hôm nay là chọn lựa kết hôn lễ phục nhật tử, Sanji có thể tạm thời rời đi giam giữ hắn phòng, mà trước tiên ở thay quần áo thất chờ hắn, lại là thản nhiên tự đắc Dazai.
Ánh mắt rơi xuống Sanji trên cổ tay còng tay, Dazai hài hước nói: "Nhìn dáng vẻ ngươi quá đến không tồi." Bố lôi gương có thể giám thị đến Sanji nơi lâu đài, đáng tiếc hắn vô pháp tiến vào gương thế giới, ít nhiều có có thể đầu bình điện thoại trùng, Dazai không sai biệt lắm biết được Sanji ở kiệt ngươi mã tình trạng.
Sanji cọ xát bật lửa chuyển luân, "Dazai, đừng nói cho ta bọn họ nói được là thật sự." Bánh kem đảo nội tin tức có truyền tới ở kiệt ngươi mã hắn nơi này.
"Nếu ta nói là thật sự đâu."
"Ngươi là ngu ngốc sao?" Bật lửa rốt cuộc dâng lên ngọn lửa, Sanji bậc lửa ngậm ở trong miệng thuốc lá, trong khoảnh khắc sương khói lượn lờ.
Dazai không cho là đúng nói: "Ta và ngươi không giống nhau, là đi ra ngoài tự do con rể."
"Úc, tự do con rể a, cho nên kia hai cái kỳ quái sinh vật cũng là ngươi làm tự do con rể tặng phẩm sao?" Sanji lặp lại cường điệu ' tự do con rể ', thậm chí cố ý đè ép trọng âm.
Hai người ngươi tới ta đi, quay chung quanh tự do con rể không bỏ.
Zeus nhìn về phía Prometheus, nói lên lặng lẽ lời nói: "Prometheus, hắn là đang nói chúng ta sao?"
"Ngu ngốc, chúng ta nơi nào kỳ quái!"
Zeus an hạ tâm, đơn thuần mà nói: "Vậy không phải đang nói chúng ta."
Thuyết phục với đồng bạn ' trí tuệ ' Prometheus: "............"
Dazai nhún vai, biểu hiện ra vô tội: "Là chúng nó tự mình theo tới."
Nghe được Prometheus quả muốn trợn trắng mắt, sự thật rõ ràng là người nam nhân này cường ngạnh mang nó tới, không biết hắn như thế nào làm được, thế nhưng xuyên qua ngọn lửa trực tiếp nhéo nó mặt, lại xem Dazai tay, lông tóc không tổn hao gì, que diêm bổng hỏa đều làm không được một chút dấu vết không lưu, cái này làm cho Prometheus lâm vào thâm trầm tự mình hoài nghi.
"Ta là nghe nói có ăn ngon." Zeus không có Prometheus tâm lý gánh nặng, thân thiết mà phi gần cùng Dazai vị trí, tả cố hữu coi, bức thiết mà muốn biết Dazai nói rất đúng ăn ở nơi nào.
Dazai chọc phá hắn ngay lúc đó ngôn ngữ bẫy rập, "Quên cùng ngươi nói, không phải cho ngươi."
"Ai!" Mắc mưu bị lừa Zeus sinh động mà làm ra rũ đầu động tác.
Sanji nhịn không được nhìn nhiều mắt Zeus cùng Prometheus, lấy hắn nhận tri, giống như lại là Dazai theo dõi đồ vật, phỏng chừng Luffy cũng sẽ thích.
Sanji hơi bực bội mà gãi gãi tóc, xả hồi chính mình chạy thiên suy nghĩ, nhìn thẳng Dazai nói: "Ngươi tự do tìm lầm đối tượng." Hắn từ lúc bắt đầu liền không thật muốn quá nghênh thú tứ hoàng nữ nhi, trở lại nơi này là vì muốn chặt đứt hắn quá khứ, chính là sự tình vượt qua hắn dự phán, hắn cần thiết làm ra hy sinh, nhưng duy độc không nghĩ hắn đồng bạn bị hắn liên lụy tiến vào, hy sinh hắn một người là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...