Chương 119 bắt trùng · vĩ đại đường hàng hải ( 119 )
Tác giả:
Xuyên thấu qua theo dõi bình, Caesar quan sát đến sử mạch lợi nhất cử nhất động, vì vượt qua trung tâm hồ, sử mạch lợi không ngừng phân tán thân thể, phun ra chính mình phân thân đến băng chi đại địa, Caesar không cấm cảm động nói: "Ta sử mạch lợi, ta thật là quá tưởng niệm ngươi."
Mạc nại đẩy đẩy mắt kính khung, nhắc nhở hắn: "Mũ rơm một đám thuyền trưởng xuất hiện ở A đống cửa, G5 người cũng ở."
"A, những cái đó tự tiện xông vào ta bí mật đảo nhỏ ngu ngốc, thật phiền." Caesar hứng thú thiếu thiếu, hắn hậu trường chính là bảy võ hải, phía sau tất cả đều là đại nhân vật, Caesar không có sợ hãi, đối phương bất quá là đương mấy năm hải tặc, hắn căn bản sẽ không tha ở trong mắt.
Caesar chống cằm, ngón tay một chút lại một chút gõ mặt sườn, bỗng chốc nghĩ tới một cái ý kiến hay, nếu là đám kia hải tặc cùng hải quân chính mình đưa tới cửa tới, kia hắn đơn giản hướng một ít ngầm trung gian thương phát sóng trực tiếp hắn sử mạch lợi lợi hại, không, nói đúng ra là tiến hành một khác tràng thực nghiệm, hắn lý luận thượng đã chứng minh được không, cụ thể thực nghiệm ra kết quả liền phải xem bọn họ biểu hiện, làm không biết trời cao đất dày hải tặc cùng hải quân làm hắn tiểu bạch thử làm trò mọi người mặt thống khổ chết.
"Hưu la la la, ta càng ngày càng mong đợi bọn họ tử vong tình hình. Đúng rồi, ta chạy trốn bọn nhỏ cũng nên đến ăn kẹo thời gian."
PH bộ đội người vội vàng chạy đến Caesar nơi phòng, đứng ở cửa dồn dập hô hấp: "Chủ nhân, trà râu phản bội chúng ta, hiện tại ở cùng mũ rơm một đám người công chiếm A đống cửa, chúng ta bộ đội người mau kiên trì không được."
Thật là đàn vô dụng phế vật, Caesar đáy lòng khinh bỉ, trên mặt như cũ vẫn duy trì hắn săn sóc cấp dưới biểu tình, "Vất vả ngươi, mũ rơm một đám cùng G5 người liền giao cho ta, các ngươi phụ trách đi mang về ở đệ nhất viện nghiên cứu hài tử, bọn họ nhưng đều là ta quan trọng người bệnh."
"Là, chủ nhân."
PH bộ đội người vừa đi, Caesar mặt nháy mắt kéo xuống, "Còn phải ta đi một chuyến."
"Ta sẽ chuẩn bị tốt giam giữ bọn họ lồng sắt." Mạc nại nói.
Caesar biến thành gas khí thể trạng thái, hắn bắt lấy bọn họ còn không phải dễ như trở bàn tay.
Đi vào viện nghiên cứu cửa chính khẩu, Caesar thái độ hoàn toàn là không cho là đúng, bất quá xem ở bọn họ tác dụng thượng, hắn sẽ một cái không rơi xuống đất mang về. Caesar tự tin tràn đầy, ai kêu bọn họ đối hắn gas năng lực hoàn toàn không hiểu biết.
Hắn là tự nhiên hệ gas trái cây năng lực giả, không có võ trang sắc khí phách là không gây thương tổn hắn, có thể tự do khống chế gas, mà không khí cũng là gas, cho nên hắn có thể đem hắn thân thể chung quanh một bộ phận rút ra không khí, hình thành vô không thế giới, trừ bỏ hắn, không ai có thể ở hắn vô không trong thế giới hô hấp.
Người ở không có không khí trong hoàn cảnh sẽ thế nào, đáp án là hít thở không thông mà chết, đối phương còn hoàn toàn không biết gì cả, có này nhất chiêu, Caesar không mang theo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...