11

25 5 0
                                    

Chương 11 vĩ đại đường hàng hải ( 11 )

Tác giả: Thỏ Quất

Zoro đem một văn tự thu vào vỏ đao, đối Robin theo như lời đặc thù dụng cụ cắt gọt cảm khởi hứng thú.

Robin không úp úp mở mở, tiếp theo nói: “Nghe nói loại này tinh tinh phi khoáng thạch có thể hấp thu ánh mặt trời, cùng một cái khác giống nhau có thể hấp thu ánh mặt trời tài liệu tinh tinh phi sa thiết đúc ra thành đao kêu thiên luân đao, bất quá tạo đao đao thợ ở hồi lâu trước liền ẩn cư núi rừng, lúc sau không còn có người gặp qua bọn họ, có lẽ loại này kỹ thuật biến mất cũng không nhất định.”

Sanji bậc lửa bật lửa, sáng ngời ngọn lửa lập loè, trong miệng thuốc lá trong khoảnh khắc toát ra thiêu đốt sương khói. Đã có khai thác dấu vết, kia liền thuyết minh truyền thừa còn chưa bị hậu nhân đánh rơi.

Dazai Osamu để sát vào đầu, lấy đi Robin lòng bàn tay đá vụn, nhắm ngay ánh mặt trời nói: “Nhìn qua cũng không có gì ý tứ.”

“Về chúng nó ký lục, đại khái có mấy ngàn năm.” Robin trên mặt mang theo tươi cười, nàng muốn hiểu biết qua đi sở hữu lịch sử, đây là nàng cho tới nay mộng tưởng.

“Cứu mạng! Cứu mạng!” Luffy múa may cánh tay cơ hồ coi như chạy trốn mà chạy tới, đồng thời không quên kêu hắn đồng bạn hỗ trợ.

Sanji ngược lại hiếm lạ lên, bọn họ thuyền trưởng không sợ trời không sợ đất, là gặp được cái gì làm hắn sợ hãi lên, hắn cần phải kiến thức một chút thuyền trưởng khắc tinh.

Luffy phía sau nhấc lên một mảnh tro bụi, cùng với các loại hỗn độn thanh âm, phi dương tro bụi hoàn mỹ chặn hết thảy, trừ bỏ có thể thấy rõ chạy trước nhất đầu Luffy, từ thanh âm thượng nghe đi lên hình như là một đám người ở đuổi theo tiếng bước chân.

Nhìn thấy trên thuyền đồng bạn, Luffy tức khắc hỉ cực mà khóc, hắn là cục tẩy người, không sợ lôi điện, không sợ đạn pháo, lại cầm đao kiếm một loại sắc bén vật thể không có biện pháp.

Đảo không phải nói Luffy đánh không lại dùng đao kiếm, thật sự là mặt sau này nhóm người quá bưu hãn, đương nhiên Luffy cũng đến thừa nhận, là chính hắn nguyên nhân chọc giận người.

Tro bụi tan đi, Sanji rốt cuộc thấy đến đuổi theo Luffy chính là cái gì.

Năm sáu cái trên mặt mang xấu xí mặt nạ người phồng lên cánh tay kiện thạc cơ bắp, một bộ không dễ chọc mà tay cầm dao chẻ củi theo đuổi không bỏ, hùng hổ mà phảng phất là cùng hắc bang sống mái với nhau cũng không mang theo sợ.

Usopp trợn mắt há hốc mồm: “Bọn họ là nhân loại sao?”

“Tuy rằng mang mặt nạ, phía dưới hẳn là xác xác thật thật nhân loại.” Zoro giơ tay làm cái quan vọng tư thế.

Khó được kiến thức một lần thuyền trưởng ăn mệt cảnh tượng, trên thuyền không ai lập tức động thủ, mà là dựa vào lan can tinh tế thưởng thức. Bất quá muốn thật tới rồi Luffy có sinh mệnh nguy hiểm, trên thuyền khẳng định không một người sẽ khoanh tay đứng nhìn, kinh nghiệm lời tuyên bố, tám phần lại là Luffy làm cái gì chọc giận nhân gia, tùy tiện ra tay, nhất định sẽ bị vô lương thuyền trưởng hố.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ