87

12 2 0
                                    

Chương 87 vĩ đại đường hàng hải ( 87 )

Tác giả:

Bất quá này đó ở Zoro xem ra đều là việc nhỏ, chính yếu chính là có uống rượu, thấy Dazai cũng ở trạng huống ngoại, dứt khoát hoà giải Neptune cùng nhau đi trước Long Cung thành làm yến hội.

Neptune tự nhiên là vui đến cực điểm, "Các ngươi dư lại vài vị đồng bạn ta cũng sẽ tìm tới, ta trước mang các ngươi đi lên."

Neptune từ hắn tọa kỵ hoắc ngải trên người xuống dưới, một thân nhẹ nhàng hoắc ngải đầu tiên là vòng cái đuôi bơi một vòng, ngay sau đó thấp quá mức cọ cọ Dazai mu bàn tay.

Nhìn chăm chú vào một màn này, Neptune hướng Zoro đáp lời nói: "Ngươi vị này thiếu niên đồng bạn thật là lớn lên lấp lánh tỏa sáng, ta ái sủng hoắc ngải đều thực thích hắn đâu."

Zoro: "Hắn cũng không có gì đặc biệt địa phương."

"Quá khiêm tốn. Ngồi ổn, ta mang các ngươi đi lên."

Zoro cùng Dazai ngồi trên hoắc ngải phần lưng, hoắc ngải lay động cái đuôi, đuổi kịp phía trước Neptune.

Long Cung thành là ở cá người đảo tầng cao nhất, là đáy biển ly ánh mặt trời chiếu gần nhất địa phương, thiết có một cái đơn độc phao phao, cùng phía dưới kia tầng phao phao thông qua liên lạc hành lang liên tiếp. Thượng du đến liên lạc hành lang, Neptune khởi động cái nút liên hệ Long Cung bên trong thành thủ vệ, hành lang mở ra chìa khóa chỉ ở Long Cung bên trong thành bộ, bên ngoài người muốn đi vào, chỉ có thể thông qua thông tri bên trong nhân viên, đãi xác minh thân phận sau mới có thể để vào.

"Neptune bệ hạ, ngươi chừng nào thì cõng chúng ta đi ra ngoài? Động tác nhanh lên, chạy nhanh phóng Neptune bệ hạ tiến vào." Ở điện thoại trùng ghi hình trung nhìn thấy Neptune thân ảnh, cá người hộ vệ binh sợ tới mức vội vàng thông tri người đi khai khởi hành lang môn.

Hành lang mở ra thông đạo, bài xuất nội bộ dòng nước, Neptune mang theo Zoro hai người đi vào Long Cung bên trong thành.

Hữu đại thần thở phì phì mà chạy đi ra ngoài, "Neptune bệ hạ, ta cùng ngài nói nhiều lần, không cần một người liền điểm thị vệ đều không mang theo liền ra cửa, quá nguy hiểm."

Tả đại thần dùng hắn sừng trâu hình dạng gậy chống gõ gõ gạch, nghiêm khắc nói: "Thật là chịu không nổi, Neptune bệ hạ, này đã không phải ngài lần đầu tiên."

Bị hai người trước mặt mọi người chỉ trích Neptune đáng thương nói: "Ta chính là tưởng sớm một chút uống thượng rượu."

"Kế tiếp ngài nếu là lại nghĩ ra môn, nhất định phải mang lên ta hoặc là mặt khác hộ vệ." Hữu đại thần tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ.

"Ta đã biết," Neptune giả vờ chịu thua nhận thua, bước tiếp theo đó là dời đi hắn hai vị trung hậu đại thần chú ý điểm, "Các ngươi mau xem, đây là ta mang về tới mũ rơm một đám thành viên."

"Bọn họ hai vị chính là mũ rơm hải tặc đoàn đi, mau mời tiến, tiệc rượu đều bị hảo." Mũ rơm một đám hiện tại là bọn họ khách nhân, ở tiếp đãi khách nhân thượng, hai vị đại thần thái độ tức khắc trở nên hòa ái, rốt cuộc nơi nào cho mời khách nhân tới cửa làm khách lại hung ba ba, bằng không quá không có đãi khách lễ nghi.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ