Chương 156 vĩ đại đường hàng hải ( 156 )
Tác giả:
Sắp sử ly thác đặc lan hải vực, Luffy bên kia rốt cuộc tới đáp lại.
Luffy là co duỗi tự nhiên cao su người, một cái ngăn nắp gương hắn không khó xuyên qua, Sanji nắm lấy hắn hai tay lôi ra hắn, nhân tiện mặt sau bố lôi.
Bố lôi khóc đến tê tâm liệt phế, lúc này đảo không phải bởi vì nàng lại một lần bị trảo bi phẫn, mà là vì nàng hoàn mỹ tạp tháp kho lật ca ca, tạp tháp kho lật ca ca thế nhưng bại bởi mũ rơm một đám thuyền trưởng.
Luffy đè lại phiêu động mũ rơm, đầu tiên là oán giận câu ' nhánh cây hảo sảo ', lại quan tâm khởi vẫn luôn bám riết không tha truy kích bọn họ BIGMOM, chính là đương hắn hỏi ra khẩu, các đồng bạn muốn nói lại thôi, biểu tình nhất trí quỷ dị.
"A? Phát sinh cái gì sao?" Luffy không hiểu ra sao, nhưng phủ nhìn lên thấy đồng bạn ăn dư lại không mâm, Luffy liếm liếm môi, bụng hợp với tình hình kêu to, gấp không thể chờ nói: "Sanji, ta cơm ở nơi nào? Ta muốn ăn thịt." Hắn cùng tạp tháp kho lật chiến đấu tiêu hao hắn đại bộ phận sức lực, nhu cầu cấp bách bổ sung thịt.
Sanji tìm kiếm trong túi thuốc lá cùng bật lửa, rũ xuống mí mắt nói: "Ở nhà ăn, cho ngươi lưu trữ đâu."
"Thật tốt quá." BIGMOM là so bất quá thịt tầm quan trọng, Luffy dẫm lên hắn giày rơm, tam hạ hai xuống đất nhảy lên lầu hai.
Luffy vừa đi, các đồng bạn hai mặt nhìn nhau, không có sai biệt mà bắt đầu thở dài, bọn họ tâm tình chính là thực phức tạp.
Caesar ra tiếng đánh gãy bọn họ, kiêu ngạo mà nói: "Mũ rơm một đám, các ngươi mục đích cũng đạt tới, nên phóng bổn đại gia rời đi."
"Còn có ta." Bố lôi hai mắt rưng rưng, cái mũi khóc đến đỏ bừng, Luffy trảo nàng trở về là muốn lợi dụng nàng xuyên qua gương hồi tang ni hào, lấy trước mắt trạng huống tới xem, mũ rơm một đám đã xem như thành công đào thoát mụ mụ lãnh địa, nàng con tin giá trị cũng nên không có, nàng hiện tại chỉ nghĩ trở lại tạp tháp kho lật ca ca bên người.
Nami hai tay cắm eo, nàng trước sau là không thích Caesar tên cặn bã này, ước gì hắn nhanh lên rời thuyền, bất quá không đại biểu nàng nguyện ý tiếp thu Caesar kiêu ngạo thái độ, "Có việc cầu người là ngươi thái độ này sao? Ngẫm lại là bởi vì ai, ngươi mới có thể thoát ly sinh mệnh nguy hiểm."
"Ách, các ngươi tiếp tục lưu ta cũng vô dụng."
Trong thẻ bố tay ở cổ trước khoa tay múa chân một chút, "Khụ hắc hắc hắc, Nami tiểu thư, chúng ta đem hắn làm rớt đi." Đến nỗi thi thể, ném biển rộng đều tính tiện nghi Caesar.
Nami nheo lại mắt nhỏ, "Trong thẻ bố, ngươi phía trước đi nơi nào sao?"
"Ta, ta đương nhiên là cùng các vị lão gia cùng nhau cộng đồng kháng địch, tuyệt đối không có bởi vì sợ hãi trốn đi."
Nami buồn bã nói: "Phải không?"
"Đương nhiên là thật sự." Trong thẻ bố nói được lời lẽ chính đáng.
Nami lười đến cùng hắn so đo, "Tính, tùy tiện tìm một chỗ ném xuống bọn họ hảo."
"Miễn phí công cụ người ném xuống rất đáng tiếc." Dazai buông chén trà, mở ra hắn âu yếm 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》 nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...