64

14 2 0
                                    

Chương 64 vĩ đại đường hàng hải ( 64 )

Tác giả:

Luffy đánh bay phi ngư kỵ sĩ đoàn thủ lĩnh địch ba lỗ thiết diện cụ, đương địch ba lỗ lâu dài dựa vào mặt nạ che giấu mặt bại lộ tại ngoại giới, trong lúc nhất thời lặng ngắt như tờ, bỗng nhiên đều minh bạch địch ba lỗ cất giấu mặt nguyên nhân.

Dazai tấm tắc ngợi khen, biển rộng thượng thật là việc lạ gì cũng có.

Usopp cùng Chopper đại hé miệng, địch ba lỗ mặt thế nhưng cùng Sanji treo giải thưởng lệnh truy nã tay hội họa cơ hồ giống nhau như đúc.

Nếu bị nhìn thấy mặt, địch ba lỗ tự nhận cũng không có che giấu lấy cớ, "Hắc đủ Sanji, ngươi nhìn đến gương mặt này thời điểm, có biết hay không ta bởi vì ngươi bị nhiều ít khổ, mỗi một ngày đều phải chịu đựng hải quân truy kích, cuộc đời của ta bị ngươi hoàn toàn làm hỏng."

Nhắc tới thương tâm chỗ, địch ba lỗ rớt xuống bi thương nước mắt.

Sanji khí đến rít gào nói: "Đâu có chuyện gì liên quan tới ta!!"

Vốn dĩ hắn liền vì chính mình ngốc thấu tay vẽ treo giải thưởng đơn buồn bực vài thiên, hiện tại lại nói cho hắn cư nhiên trên thế giới thật sự tồn tại loại này diện mạo người, mà loại này diện mạo người lại gợi lên hắn đối chính mình treo giải thưởng đơn oán niệm, đối phương ghi hận đến trên người hắn, hắn còn ghi hận vẽ hắn treo giải thưởng đơn nỉ, hắn chính là sẽ bị toàn thế giới nữ tính cười nhạo.

"Nói nữa, tình huống của ngươi tùy tiện đi làm chỉnh dung không phải được rồi."

Địch ba lỗ bừng tỉnh đại ngộ: "Đối nga, ta còn có thể như vậy."

"Ngươi là ngu ngốc sao!"

Địch ba lỗ cười mỉa mà gãi gãi đầu, chính là này không thể giảm bớt hắn đối Sanji thù hận, hắn phải vì hắn không duyên cớ sở chịu khổ tìm về công đạo.

Tay móc ra bao nội cá thương, địch ba lỗ hướng tới Sanji phương hướng cùng tang ni hào phóng ra ra mang câu cá thương, vốn dĩ đây là hắn cùng Sanji ân oán, nhưng muốn trách thì trách hắn là này con thuyền thuyền viên, cho nên tang ni hào người trên thuyền cũng là hắn công kích đối tượng.

Cá đoạt từ đỉnh đầu hắn rơi xuống, Usopp vội vàng thắp sáng tránh né kỹ năng, nhìn cắm vào mặt cỏ cá thương lòng còn sợ hãi nói: "Đây là cái gì? Mặt trên đồ vật giống như thực không ổn."

"Ta phóng ra mỗi một cái cá thương thượng đều bôi bò cạp độc, ba phút nội liền có thể cho các ngươi đi tiếp theo cái thế giới." Địch ba lỗ thật không có che lấp ý tứ, đem cá thương thượng nguy hiểm nói cho bọn họ.

Dazai cảnh giác mà dựng lên lỗ tai, bò cạp độc? Ba phút đi tiếp theo cái thế giới?

Zoro rút ra bên hông đao, liên quan vỏ đao hoành trụ Dazai tưởng đi tới chân trước, ngữ khí như thường lui tới bình thường, nhưng lời nói nội uy hiếp là cá nhân đều nghe được ra, "Ngươi đi phía trước một bước thử xem."

Dazai chậm rì rì mà thu hồi chân, hắn không phải tưởng sờ một chút thử xem.

Phi ngư đặc thù thanh âm động tĩnh, Chopper ló đầu ra, chỉ thấy ban đầu bởi vì điện giật té xỉu phi ngư kỵ sĩ đoàn xuống tay nhóm dần dần tỉnh lại, sôi nổi cưỡi lên phi ngư lẻn vào thủy.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ