Chương 77 vĩ đại đường hàng hải ( 77 )
Tác giả:
Thánh địa Mary kiều á cư dân là thiên long người, tuần tra hộ vệ chỉ nhiều không ít, ở một đám hộ vệ đi qua sau, Dazai nắm chặt thời gian, mấy cái lưu loát động tác nhảy vào vách tường bên trong.
Lâu đài nội tùy ý có thể thấy được bày biện đồ cổ danh họa, có thể nghĩ này đàn thế giới quý tộc thu nhiều ít bầu trời kim cầm đi tiêu xài, này đó tiền nhiều vì thế giới quý tộc gia nhập quốc thượng cống, cùng với tưởng hưởng thụ nào đó đặc quyền hải tặc đơn độc tiến hiến cho thiên long người.
Trên hành lang dán đầy điện thoại trùng máy theo dõi, xoay chuyển phần đầu theo dõi ngoại giới tới viên tình huống, chúng nó đôi mắt sẽ đem nhìn đến cảnh tượng truyền cấp phòng điều khiển màn hình.
Tại đây loại nghiêm mật theo dõi dưới, thường nhân rất khó thông qua, Dazai móc ra hắn trong túi tiểu ốc sên, nửa nói giỡn nói: "Này đó không đều là ngươi đồng bạn, dùng dùng các ngươi bên trong trao đổi tư tưởng."
Tiểu ốc sên trừng hướng một chút cũng không khách khí đến sai phái hắn Dazai, hắn là như vậy dễ nghe lời nói công cụ ốc sên sao?
"Bố lỗ bố lỗ." Tiểu ốc sên trong miệng phát ra đặc thù tín hiệu, tiếp thu đến tín hiệu theo dõi điện thoại trùng nhóm đồng thời ngẩn ra.
Câu thông kết thúc, tiểu ốc sên quay đầu lại liếc mắt một cái Dazai, mang theo ti cao ngạo cùng tranh công.
Nhìn tiểu ốc sên kiêu ngạo thái độ, nâng lên nó Dazai mặt không đổi sắc, thập phần tưởng nhắc nhở một chút chính mình đơn thuần sủng vật, nó cái dạng này so với được đến khen, hắn kỳ thật càng muốn khi dễ, nhưng Dazai tạm thời nhịn xuống làm nhà mình sủng vật kiến thức đến nhân tâm hiểm ác một mặt, rốt cuộc hiện tại chọc giận tâm nhãn tiểu nhân sủng vật, liền không thuận tay công cụ ốc sên, từ kết quả thượng mà nói hoàn toàn mất nhiều hơn được.
Giống như dạo nhà mình Đại Quan Viên, Dazai tùy ý mà xuyên qua theo dõi điện thoại trùng theo dõi khu, mà theo dõi điện thoại trùng giống như tu hành nhân thể miêu biên kỹ năng, chỉ cần là Dazai là trải qua địa phương, thống nhất vòng quanh hắn chuyển động đôi mắt.
Kế tiếp một đường đều là như thế, Dazai căn bản không cần chú ý theo dõi điện thoại trùng, ai làm đối phương toàn bộ hành trình chủ động phối hợp mà vặn khai cổ, trừ bỏ tuần tra hộ vệ binh, Dazai ẩn núp coi như thông suốt.
"Ngươi mặt mũi lớn như vậy sao?" Liền mở miệng đề nghị tiểu ốc sên liên hệ đồng loại Dazai cũng không nghĩ tới quá hiệu quả sẽ như vậy trác tuyệt.
Tiểu ốc sên nhỏ giọng hừ hừ, xúc tua cắm eo nhỏ, hắn cũng không phải là bên ngoài bình thường ốc sên, cùng Dazai loại này yếu đuối mong manh cũng không phải một cấp bậc, xem ở trước kia gia hỏa này chiếu cố hắn phân thượng, hắn không phải là không thể hơi chút che chở hắn một chút, đương nhiên lại nhiều liền không được.
Lâu đài quá mức khổng lồ, dựa vào chính mình sờ soạng thuần túy là lãng phí thời gian cùng tinh lực, Dazai dừng lại nện bước, hết sức chăm chú mà cảm giác khởi chung quanh, toàn bộ quá trình yêu cầu hắn vứt trừ hết thảy tạp niệm, tập trung tâm trí kết quả chính là hắn thái dương hơi hơi thấm ra mồ hôi thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...