36

12 2 0
                                    

Chương 36 vĩ đại đường hàng hải ( 36 )

Tác giả: Thỏ Quất

Diêm ma thính có cái đình viện, tứ phía vây quanh tường vây, trên vách tường mặt họa trừu tượng bức họa, Dazai giả vờ có nghệ thuật tế bào thưởng thức một lát, cuối cùng dời đi tầm mắt, quả nhiên vẫn là cảm thấy hảo kỳ quái.

“Ca nga!”

Đi chưa được mấy bước, đinh tai nhức óc tiếng kêu tàn phá nổi lên Dazai Osamu lỗ tai, chỉ thấy phía trước sân gieo trồng một đám cùng cá vàng tương tự sinh vật, đi xuống vừa thấy, lại là thuộc về thực vật thân cây cùng lá cây.

Một người nam nhân giơ thùng nước ở tưới nước, thân hình tinh tế, hòa phục phần lưng họa đèn lồng thảo đồ án, Dazai xem kỹ khởi nam nhân, trực giác nói cho hắn người nam nhân này không phải là một cái đơn giản nhân vật.

Tưới xong rồi chỉnh xô nước quỷ đèn dừng lại động tác, quay đầu đối thượng Dazai, “Ngươi là?”

“Đi ngang qua người.”

“Diêm ma thính cấm phi tương quan nhân sĩ tiến vào.” Quỷ đèn thong dong mà nói.

Dazai làm lơ quỷ đèn khuyên lui nói, nhìn kim ngư thảo hỏi: “Đây là cái gì?”

“Ta dưỡng kim ngư thảo.”

“Động vật, vẫn là thực vật?”

“Hẳn là tính động thực vật.”

“Xác thật phù hợp.” Một nửa thực vật, một nửa động vật, không gọi động thực vật gọi là gì.

Một hỏi một đáp, trường hợp xem như hài hòa, thẳng đến quỷ đèn nói: “Hỏi xong, ngươi có thể rời đi.”

“Ta phải tại đây chờ ta đồng bạn.”

Quỷ đèn hồi tưởng ngày gần đây hành trình, xác nhận không có bất luận cái gì khách nhân muốn tới diêm ma thính tham quan, “Ngươi đồng bạn là ai?”

“Ngươi không quen biết người.”

Như thế khiến cho quỷ đèn chú ý, hắn đương mấy ngàn năm phụ tá quan, diêm ma trong phòng nhân viên hắn tự nhiên rõ ràng.

Dazai Osamu ngồi trên phía trên bậc thang, lười biếng mà nói: “Không cần lý ta, ta sẽ không loạn chạm vào nơi này đồ vật.” Nghe này nam nhân miệng lưỡi, đại khái là quản lý tầng cấp bậc, lại xem hắn phía sau lưng đèn lồng thảo đồ án, hay là diêm ma thính phụ tá quan quỷ đèn.

Quỷ đèn ngừng ở Dazai bên cạnh, mở ra đồng hồ quả quýt nhìn thời gian, nghỉ trưa kết thúc, vừa đến công tác thời gian, “Theo ta đi toà án.”

“Không cần.” Hắn mới từ diêm ma thính toà án lại đây, nhưng không nghĩ sớm như vậy trở về.

Quỷ đèn khinh phiêu phiêu mà nói: “Ta đây chỉ có thể tính ngươi không quan hệ nhân viên tự mình xâm nhập diêm ma thính.”

Dazai hoảng chân, là cái nghiêm túc phụ trách tính cách, “Hành đi.” So với bị người động thủ đuổi đi, còn không bằng chính mình động cước chừa chút hình tượng.

Quỷ đèn đi tuốt đàng trước đầu, Dazai theo sát sau đó, thoáng lưu ý khởi bên cạnh kiến trúc, giây tiếp theo liền đụng phải người trước mặt bối, bởi vì quỷ đèn đột nhiên dừng bước chân.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ