140

10 1 0
                                    

Chương 140 vĩ đại đường hàng hải ( 140 )

Tác giả:

Muốn nói Chopper ở trên thuyền người bội phục nhất, Zoro tính một cái, Dazai cũng coi như một cái. Vô luận gặp được cỡ nào cường đại địch nhân, Zoro vĩnh viễn đều là nâng lên cằm không sợ gì cả thái độ, Chopper thật sâu sùng bái Zoro nam tử khí khái. Đối với Dazai, Chopper hướng tới hắn cái loại này phảng phất hết thảy thế nhưng ở trong lòng bàn tay tùy tâm sở dục, đó là một loại cường giả thành thạo, ở hắn lự kính hồi ức, hiếm khi có thể nhìn thấy Dazai ăn mệt trường hợp, nhưng chính là như vậy một cái ưu nhã soái khí hoàn mỹ nam nhân, ở hôm nay lại tao ngộ nhân vi hủy nhân thiết.

Dazai giữ chặt hắn quần áo, thần thái chật vật mà ở một đám động vật trung gian hộ khẩn hắn nguy ngập nguy cơ quần. Thượng thân quần áo bị xé đến rách tung toé, một đám da lông tộc trọng điểm liền đến hắn nửa người dưới, Dazai lại lợi hại cũng trốn không thoát biển người công kích, huống hồ hắn cũng không tới cái loại này trình độ lợi hại.

Da lông tộc đối với thân cận người có trao đổi quần áo tập tục, nhưng cái này vốn nên tượng trưng hữu hảo quan hệ càng tiến thêm một bước tập tục nháy mắt thay đổi vị.

"Dazai tang thật chịu hoan nghênh, u hoắc hoắc hoắc."

"Được hoan nghênh đã có điểm đáng thương." Sanji khô cằn mà nói, hắn đảo không phải không muốn cứu Dazai, chính là cái này trường hợp hoàn toàn không cho hắn gia nhập đi vào khe hở.

Chopper vẻ mặt ngốc lăng, Dazai hắn là ở bị khi dễ sao?!

Brook ra tiếng ý đồ ngăn cản hỗn loạn trường hợp, nhưng nhìn đến một phen xương cốt Brook, lập tức dùng thân thể của mình thế Dazai chia sẻ một bộ phận khuyển khoa da lông tộc yêu thích.

"Cứu mạng ―― không cần cắn ta, đau quá." Brook kêu thảm thiết liên tục, cả người bò trên mặt đất bản, từ hỗn loạn khuyển khoa da lông trong tộc ra sức giãy giụa, thật vất vả vươn một bàn tay muốn leo lên đi ra ngoài, lại bị kéo trở về.

"Cho ta dừng tay, các ngươi ở đối chúng ta ân nhân làm cái gì?" Pedro đẩy cửa ra, hơi mang phẫn nộ mà chỉ trích.

Da lông tộc sinh hoạt quốc gia kêu lông xù xù công quốc, công quốc tổng cộng có hai vị quốc vương, chưởng quản ban ngày khuyển lam công tước cùng chưởng quản đêm tối miêu phúc xà lão đại, Pedro là miêu phúc xà lão đại trợ thủ đắc lực, bình thường ở mấy cái da lông tộc trước mặt uy nghiêm tràn đầy, thực mau dùng khí thế đuổi đi bọn họ rời đi phòng.

Pedro hướng Dazai đưa ra tay kéo khởi hắn, "Xin lỗi, bọn họ quá nhiệt tình, các ngươi là chúng ta quốc gia ân nhân, cho nên mới sẽ làm như vậy, thỉnh tha thứ bọn họ."

Nami nhỏ giọng mà nói: "Ta cảm thấy không phải cái kia lý do."

Sanji cùng Chopper tiểu biên độ gật đầu, xét đến cùng đại khái suất là Dazai chính mình nguyên nhân.

Dazai tóc hỗn độn, toàn thân quần áo hoàn toàn tới cái đại cải tạo, phối hợp hắn bling bling đặc hiệu, hắn lúc này hình tượng thập phần không thể miêu tả, Pedro cũng có chút không nỡ nhìn thẳng, liền đề nghị cho hắn đổi kiện quần áo mới.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ