Chương 54 vĩ đại đường hàng hải ( 54 )
Tác giả:
"Tỉnh?" Nami lại lần nữa đi vào phòng bếp, đối ba cái lau đi trên mặt vẽ xấu người ta nói.
Tang ni hào bị làm cho một đoàn loạn, Nami không tính toán nhẹ nhàng buông tha Moria trên thuyền cương thi, cầm thời tiết bổng ý bảo bọn họ quét tước từ trên xuống dưới mặt đất, mặt khác đem lộng loạn vật phẩm toàn bãi hồi tại chỗ.
Không phải không có cương thi tưởng biểu đạt không muốn, nhưng bất hạnh nhược điểm nắm ở trong tay đối phương cùng đi tìm A Bố tát Roma đại nhân trục lăn, chỉ có thể tay cầm quét tước công cụ kéo phòng bếp địa.
Nhìn Nami đúng lý hợp tình sai khiến cương thi lao động, Zoro không hiểu ra sao, cương thi là dễ nghe như vậy lời nói sao?
Sanji mở ra tủ lạnh, nhìn rực rỡ muôn màu tủ lạnh tồn kho, thở dài: "Nhiều nhiều như vậy nguyên liệu nấu ăn, có thể làm tốt nhiều liệu lý."
Luffy xoa xoa không bẹp bẹp bụng, "Sanji, ta đói bụng."
Sanji cuốn lên tay áo, chọn mấy cái thịt loại, "Chờ." Khép lại tủ lạnh khi, Sanji không quên dùng mật mã khóa lại.
"Thầm thì." Luffy bụng kêu khởi, liên tiếp nhìn phía Sanji nấu cơm bóng dáng.
Nami ngồi ở bàn ăn thủ vị, nói: "Luffy, ngươi đừng đi thần, chúng ta ở thảo luận như thế nào đoạt lại các ngươi bóng dáng."
Dazai phao ly cà phê nâng cao tinh thần, hắn đều tưởng khai, nói kế hoạch, Luffy bảo đảm cũng sẽ không dựa theo sớm định ra kế hoạch chấp hành.
"Zoro, ngươi có phải hay không nhiều một cây đao." Usopp chú ý tới Zoro bên hông tam thanh đao số lượng biến thành bốn đem.
Chopper mắt lấp lánh, "Ba đao lưu biến thành bốn đao chảy sao? Thật ngầu."
Luffy ngược lại đi nhìn Zoro, ba đao lưu liền đủ hiếm lạ, nếu Zoro biến thành bốn đao lưu, còn có một cây đao hắn nên như thế nào lấy.
Cái này ý tưởng không ngừng có đường phi một người có, liền nấu cơm Sanji đều nhìn lại đây, đối thượng vài người tràn đầy lòng hiếu kỳ tầm mắt, Zoro miệng vừa kéo, "Ta không tính toán dùng bốn thanh đao."
Hắn chiến thắng Brook bóng dáng bám vào người cương thi, cùng quốc gia trong truyền thuyết kiếm hào sương nguyệt long mã, từ hắn trong tay được đến đại khoái đao 21 công chi nhất hắc đao thu thủy, hắc đao tính chất đặc biệt là cứng rắn, nhận như thu sương, có thể nói là Zoro có được đao nhất kiên cố một phen.
"Quá làm người thất vọng rồi." Nghe được Zoro không cần bốn đao lưu, trong phòng bếp thất vọng thanh hết đợt này đến đợt khác.
Zoro rít gào nói: "Là các ngươi chính mình trước đãi."
Mặt biển đong đưa, phỏng chừng là Luffy bóng dáng cương thi lại gặp phải tân đa dạng, vứt ngắm tang ni hào tùy theo không an ổn lên, may mắn thân thuyền dính ở mạng nhện, đong đưa không ảnh hưởng Luffy ăn ngấu nghiến ăn thịt, Sanji làm liệu lý cơ bản có thể nói là chỉ vì thỏa mãn hắn một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...