Chương 90 vĩ đại đường hàng hải ( 90 )
Tác giả:
Có thể đi đến một nửa, Luffy hậu tri hậu giác nói: "Dazai, chúng ta như thế nào đi hải chi rừng rậm?"
Hiện tại ẩn không che giấu bạch tinh đều không có ý nghĩa, chính đại quang minh mà đi ra Long Cung thành đều sẽ không có người tới ngăn cản bọn họ, chính là này không phù hợp Luffy thú vị phạm vi.
"Không nên gấp gáp."
Dazai đè lại san hô phao phao cái nút, phóng xuất ra một cái thật lớn phao phao, là có thể cất chứa tiến mười mấy người lớn nhỏ. Bạch tinh cuộn tròn cái đuôi, đem chính mình tắc đi vào, mai thêm Lạc thật không có đi vào, cá mập du hành tốc độ tuy so ra kém nhân ngư, nhưng cũng không kém.
Luffy cùng Dazai cuối cùng tiến vào phao phao, chỗ ngồi là bạch tinh phủng lòng bàn tay, kỳ quái là kỳ quái điểm, nhưng tổng thể tới nói là tốt nhất thỏa hiệp kết quả.
Chỗ ngồi ở đâu hoàn toàn không ảnh hưởng Luffy hảo tâm tình, chờ lát nữa muốn tới thú vị sự.
Dazai duỗi tay lộ ra vòng tay, vòng tay biến thành thương, họng súng lại vươn phao phao phóng ra một cái cùng loại loại nhỏ không khí bom phun khí, phao phao ở đẩy mạnh lực lượng dưới tác dụng thực mau bay đi ra ngoài.
Luffy giang hai tay cánh tay, "Ha ha ha ha."
Xuyên thấu qua trong suốt phao phao, bạch tinh nhìn xuống phía dưới cảnh vật, hưng phấn mà chỉ vào có mấy cây địa phương hỏi: "Dazai sama, đó là rừng rậm sao?"
"Không phải, rừng rậm còn xa."
Bạch tinh thất vọng nói: "Nguyên lai không phải a."
Luffy mặt đè ép đến phao phao thượng, "Mau xem, phía dưới là điểm tâm ngọt xưởng sao? Yến hội điểm tâm ngọt nhưng đều siêu cấp ăn ngon. Dazai, chúng ta trở về thời điểm đi một chút điểm tâm ngọt xưởng được không."
Dazai không tự chủ được mà cảm thấy giờ phút này hắn như là ở mang hai cái oa, "Cùng với xem này đó, không bằng ngẫm lại chờ lát nữa chấm đất sự."
"Chấm đất?"
Bạch tinh cúi đầu, phao phao phi hành sau tóm lại sẽ có rớt xuống một khắc, nhưng hiển nhiên bọn họ đều đem phao phao rơi xuống đất sự cấp quên mất, nếu không phải Dazai mở miệng, bọn họ đại khái suất sẽ chỉ ở phao phao giảm xuống nháy mắt phản ứng trở về.
"Đến lúc đó khẳng định sẽ có biện pháp." Luffy tâm đại địa nói.
Dazai chống cằm, đừng rớt đến trong biển là được, bằng không còn phải đi cứu chết đuối Luffy, bất quá nhiều một người cá công chúa bạch tinh, cứu người công cụ cá có.
Phao phao thẳng tắp rơi xuống, Luffy đem một đôi tay kéo trường khóa lại phao phao bên ngoài, ông trời tác hợp, bọn họ rớt xuống điểm là lục địa.
Có cao su bảo hộ phao phao trên mặt đất nhảy đánh vài lần, lăn hai ba vòng rốt cuộc ngừng lại, lại lộng hư phao phao, bạch tinh có thể giãn ra khai thân thể, vui sướng mà nhìn phía trước cá voi, bọn họ rốt cuộc đến hải chi rừng rậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...