Chương 105 vĩ đại đường hàng hải ( 105 )
Tác giả:
Chuông đi học thanh một vang, các nữ hài lưu luyến không rời mà rời đi sân vận động.
Lễ vật chất đầy tiểu phạm vi mặt đất, mới vừa chơi bóng vận động xong quang dã triệt từ giữa mở ra một lọ thủy, uống một ngụm liền ghét bỏ mà nhíu mày, "Cái gì đồ uống, thật khó uống."
"Đừng nói như vậy, đó là nhân gia nữ hài tử cố ý cho ngươi làm dinh dưỡng đồ uống." Đồng hành người vẻ mặt hâm mộ mà nói.
"Thiết, chỉ có các ngươi để ý này đó tiện nghi đồ vật." Quang dã triệt tùy tay đem chai nước ném vào thùng rác, đi đến trên ghế nghỉ ngơi.
Brook phát ngốc, chờ đến Usopp đưa cho hắn mua trở về băng Coca mới lấy lại tinh thần, hút khẩu Coca, Brook mới nhìn hướng quang dã triệt phương hướng truyền đạt tin tức: "Hắn giống như ngồi xuống, bên người cũng không có người, cơ hội tốt."
Nami mở ra túi kiểm tra rồi một phen, thủy cùng đồ ăn chuẩn bị tốt, vận động qua đi khó tránh khỏi sẽ cảm thấy đói khát, đồ ăn là Sanji giáo nhục đoàn tử làm, hương vị khẳng định không kém, xác nhận không có khuyết thiếu giống nhau sau liền đưa cho nhục đoàn tử, cổ vũ nàng một người có thể.
Ở vài vị gia trưởng cổ vũ trong ánh mắt, nhục đoàn tử tới gần quang dã triệt chào hỏi, "Ngươi hảo, đây là ta làm tiện lợi."
Quang dã triệt xoay đầu, đang nghĩ ngợi tới cái nào bổn nữ nhân tới quấy rầy hắn nghỉ ngơi, đãi cùng nhục đoàn tử đối thượng mắt, tức khắc đã chịu nghiêm trọng kinh hách, "Quỷ a!!!"
"Quỷ? Nơi nào có quỷ?" Đồng dạng sợ quỷ nhục đoàn tử nhìn quanh bốn phía.
Quang dã triệt hoãn khẩu khí, "Ta nói chính là ngươi, ngươi xem nơi nào đâu, quái vật mau ly ta xa một chút." Sợ nhục đoàn tử lại tiếp cận chính mình, quang dã triệt vội vàng nhắc tới gấp ghế quăng ngã hướng nhục đoàn tử, cảnh cáo nàng không cần lại qua đây.
Nhục đoàn tử trong lòng ngực túi rơi trên mặt đất, hoảng loạn giải thích nói: "Ta không có ác ý."
"Lừa quỷ đâu, ngươi rốt cuộc là thứ gì, mau ly ta xa một chút."
"Ta là có việc tìm ngươi, lập tức liền đi."
Sốt ruột đuổi đi nhục đoàn tử, quang dã triệt nói: "Vậy ngươi nhanh lên nói."
"Đây là ta lễ vật, hy vọng ngươi có thể nhận lấy."
"Ngươi phóng bên kia, không có việc gì liền nhanh lên đi." Quang dã triệt thúc giục nói.
"Ân ân." Nhục đoàn tử buông trang tiện lợi túi giấy, xoay người trở về Dazai bọn họ ở địa phương.
"Nhục đoàn tử, thế nào? Lễ vật đưa ra đi sao?"
Nhục đoàn tử không ngu ngốc, quang dã triệt đối nàng thái độ thực rõ ràng, nhưng nàng cũng không nghĩ nói cho quan tâm nàng mọi người trong nhà cụ thể tình huống, chỉ nói nàng đem lễ vật đưa ra đi.
Franky kiều chân, xa xa thấy quang dã triệt liếc mắt một cái, hắn không ngọn nguồn không quá thích, xuất phát từ đại gia trưởng hỏi: "Nhục đoàn tử ngươi thật sự thích hắn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...