59

17 2 0
                                    

Chương 59 vĩ đại đường hàng hải ( 59 )

Tác giả:

Sanji phao cà phê, mọi người đều ngồi ở nhà ăn tiêu thực, đảo không ai sốt ruột đi ra ngoài, cách bọn họ đến đất đỏ đại lục còn muốn một khoảng cách, đi ra ngoài cũng không có việc gì làm.

"Robin, thư viện một quyển sách có thể đưa ta sao?" Dazai nói.

Thư viện thư đều là có thể tùy tiện lật xem, Dazai cố ý nói ra hiển nhiên là thập phần thích, "Có thể nga."

"Cái gì thư a?"

"Một quyển văn học cự tác."

Sanji nhíu mày, tổng cảm thấy Dazai nói văn học cự tác cũng không phải mặt chữ ý nghĩa thượng hàm nghĩa.

Được đến Robin cho phép, Dazai từ thư viện lấy ra kia bổn 《 hoàn toàn tự / sát thủ sách 》, đưa tới tiểu sư tử trên đầu.

Luffy ngồi ở phía sau boong tàu thái dương dù hạ, mắt trông mong mà nhìn hắn thuyền trưởng chuyên chúc chỗ ngồi, bất quá hiện tại cái này thuyền trưởng chuyên chúc chỗ ngồi muốn thêm cái trước tự. Hắn nói chuyện giữ lời, lên thuyền sau liền không cùng Dazai đoạt lấy tiểu sư tử đầu, nhưng Luffy cũng không phải từ bỏ giãy giụa từ đây nhường ra tiểu sư tử thuộc sở hữu, hắn đang ở thông qua kiên trì làm Dazai cảm nhận được hắn quyết tâm.

Đỉnh hắn ánh mắt, Dazai phiên đến trang sau.

"Nào vài người có rảnh đi câu cá?" Đối diện lầu hai Sanji triều hạ hỏi, thủy tộc trong quán đồ ăn ăn đến không sai biệt lắm, đến muốn bổ sung tân hải dương động vật, đương nhiên so với xem xét loại, bọn họ này con hải tặc thuyền càng chú trọng thiêu đến ăn ngon.

"Ta đi." Usopp xung phong nhận việc nói.

"Kia giao cho ngươi." Nói xong, Sanji lại vào phòng bếp, hắn có một đống mâm chờ hắn tẩy.

"Luffy, ngươi cùng ta một khối câu cá sao?" Usopp huy một bàn tay nói.

Chopper chạy ra phòng y tế, "Usopp, là muốn câu cá sao?" Hắn vừa mới ở phòng y tế sửa sang lại một ít y dùng khí giới, Sanji nói nghe được không phải rất rõ ràng.

"Không sai."

Chopper đi xuống bậc thang đi vào lầu một mặt cỏ, "Usopp, ta cũng tới."

Usopp từ nam sinh phòng tìm ra câu cá can, phân biệt cho Luffy cùng Chopper, đương nhiên hắn cũng không quên Dazai, "Dazai, ngươi muốn cùng chúng ta cùng nhau sao?"

Dazai xua xua tay cự tuyệt, "Ta đọc sách."

Chopper: "Dazai, thư xem nhiều dễ dàng biến mọt sách."

"Ai? Đọc sách dễ dàng biến mọt sách sao?" Luffy vỗ vỗ ngực, may mắn hắn không thích đọc sách, bằng không hắn biến thành một con sâu liền vô pháp trở thành hải tặc vương.

"Mọt sách rõ ràng không phải ý tứ này." Usopp phun tào nói.

Ba người ngồi ở cùng sườn lan can thượng, phía dưới thùng nước trang nửa xô nước, trong lòng ý chí chiến đấu dạt dào, đều nghĩ câu thượng lớn nhất một con cá kinh ngạc đến ngây người bên cạnh đồng bạn.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ