Chương 92 vĩ đại đường hàng hải ( 92 )
Tác giả:
"Hắn là muốn cho các ngươi đương cứu vớt cá người đảo anh hùng." Dazai như cũ là thân thể thành thật mà cấp ra giải thích.
"Hai người có cái gì khác biệt?" Zoro không hiểu ra sao, không đều là đi cứu cái kia râu xồm quốc vương, bọn họ trên thuyền hải tặc phong cách đều là thẳng thắn, làm gì làm đến như vậy phức tạp.
"Không phải nói có dự ngôn sư tiên đoán Luffy sẽ hủy diệt cá người đảo, chúng ta đi cứu Neptune, ở đảo dân cảm nhận trung so với tin tưởng chúng ta là cứu người người tốt, không bằng nói là hai cái người xấu đoàn thể đánh lộn, chỉ là trong đó một phương thắng thôi."
Robin bổ sung nói: "Trên đảo cư dân đối chúng ta căm thù sẽ không thay đổi thiếu, hơn nữa chúng ta lúc trước chiếm cứ Long Cung thành sự, nói không chừng sẽ cho rằng chúng ta cùng hoắc địch bọn họ khởi nội chiến."
"Cho nên nói đây là ai sai?"
Zoro một nghẹn, quái tới quái đi lại quái tới rồi hắn trên đầu, hắn này nồi nấu là ném không xong.
Nami: "Ta đây nên như thế nào đả đảo cái kia hoắc địch?"
"Ở đảo dân yêu cầu các ngươi một khắc xuất hiện." Cực bình nói, đây là hắn nói không phải hiện tại nguyên nhân.
Chopper giơ lên một cái chân, "Kia không phải cùng siêu nhân lên sân khấu giống nhau như đúc."
"Có điểm soái khí."
"Ta nguyện ý đương bạch tinh công chúa vương tử."
"Sanji, không ai hỏi ngươi."
Đồng bạn nói nói cười cười, Luffy bỗng nhiên lại nói: "Ta cự tuyệt."
"Luffy, ngươi cự tuyệt cái gì?"
"Cứu cái kia cá người đảo quốc vương."
"Ai?!" Đồng bạn kinh ngạc mà hé miệng, vội vàng dò hỏi Luffy lý do, này nhưng không giống Luffy, chẳng lẽ là ăn hư bụng.
"Làm trò như vậy nhiều người mặt cứu hắn, nhất định sẽ bị trở thành anh hùng, anh hùng soái là hảo soái, nhưng ta không nghĩ đương." Luffy lời lẽ chính đáng nói.
Mọi người không phải thực lý giải Luffy mạch não, Nami bất đắc dĩ nói: "Luffy, ngươi không nghĩ đương anh hùng cùng cứu Neptune quốc vương là hai mã số, ngươi nếu không muốn làm, người khác cũng không thể cưỡng bách ngươi đương."
"Chính là ――"
"Không có chính là! Luffy, ngươi nghe được sao?"
Luffy đô khởi miệng, một chút không phục, hắn nếu là đương anh hùng sẽ đem trong tay hắn thịt phân ra đi, hắn mới không nghĩ cho người khác ăn thịt, thịt là của hắn.
"Đừng nháo tiểu biệt nữu."
Usopp an ủi hắn, "Luffy, anh hùng không phải rất tuấn tú, đương một chút lại không có gì."
Luffy kiên định mà nói: "Ta không cần."
Luffy nói được đến Zoro tán thành, "Anh hùng có cái gì tốt, ta cũng không cần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...