157

10 2 0
                                    

Chương 157 vĩ đại đường hàng hải ( 157 )

Tác giả:

Tang ni hào hướng về cùng quốc gia phương hướng đi tới, không chỉ có là muốn chúc mừng cực bình gia nhập, vẫn là tiền thưởng truy nã đề cao sự, mọi người đơn giản thiết lập một hồi yến hội.

Sanji ở phòng bếp ra ra vào vào, không ngừng đưa tới mỹ vị đồ ăn.

Luffy giơ lên cao đảo mãn đồ uống cái ly, hưng phấn nói: "Hì hì, lập tức có thể nhìn thấy Zoro bọn họ."

"Ai, tiếp theo cái tứ hoàng chính là bách thú khải nhiều."

"Ta là kiên cường nam tử hán, ta có thể hành." Chopper cố gắng trấn định nói.

"U hoắc hoắc hoắc, đừng nói chuyện sau đó lạp, hiện tại thỉnh trước hết nghe ta dâng lên một bài hát." Brook cố ý sinh động không khí, nâng lên đàn violon đặt trên vai, chậm rãi kéo động cầm huyền.

Nghe êm tai âm nhạc, lầu 3 một loạt kim ngư thảo hoảng đầu hoảng não, nhắm mắt lại như si như say, thẳng đến âm nhạc trung gia nhập Caesar cùng trong thẻ bố cãi nhau thanh âm.

"Uy, ngươi gia hỏa này, rõ ràng là chính ngươi lộng bát rượu, dựa vào cái gì kêu bổn đại gia giúp ngươi đi lộng."

"Ngươi đây là cái gì thái độ, ta chính là ngươi tiền bối."

"Ngươi tính cái cái gì tiền bối, đáng giận, nếu không phải các ngươi, bổn đại gia đến nỗi hiện tại chịu cái này khí sao!" Caesar căm giận bất bình nói.

"Các ngươi còn không có sảo đủ đâu." Hai người kia đứng ở một khối không bao lâu, động bất động muốn tranh chấp thượng vài câu, Nami không khỏi đau đầu nói, ở chung hình thức không khỏi quá mức giống như đã từng quen biết.

"Rõ ràng là hắn sai."

"Ngươi nói cái rắm."

Luffy buồn cười, cười đến nước mắt cùng nhau ra tới, "Giống như Sanji cùng Zoro."

"Ta có bọn họ như vậy ngu xuẩn? Còn nữa không cần đem ta cùng cái kia ngu ngốc lục tảo đầu xả đến một khối." Sanji phun ra một ngụm yên, nhắc tới thảo người ghét gia hỏa, hàm răng hung hăng cắn bẹp đầu mẩu thuốc lá.

"Ngươi tưởng Zoro nói, chúng ta cũng sẽ không chê cười ngươi." Dazai mở ra đồng hồ hiện đến không sao cả, kỳ thật quyết định xem Sanji náo nhiệt chủ ý.

Sanji cắt thanh, "Ai ngờ hắn."

"Không cần ngượng ngùng, nhìn xem Luffy nhiều thành thật."

"Ngươi con cua không có." Sanji cười lạnh nói, hắn cũng không phải hoàn toàn lấy Dazai không có biện pháp.

Dazai bĩu môi, "Thẹn quá thành giận."

"Các ngươi năm nay vài tuổi?" Nami chống cằm bất đắc dĩ mà nói, mỗi lần nhìn thuyền nội nam nhân sảo tới sảo đi, nàng đều phải hoài nghi một lần bọn họ chân thật tuổi tác.

"Nami tang, ta cùng bọn họ không giống nhau, cho nên ta có thể xem mắt ngươi béo thứ sao?"

"Lăn."

"Quá làm người đả thương người, Nami tang."

Nami nắm lên nắm tay tức khắc có quy túc.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ