148

11 1 0
                                    

Chương 148 vĩ đại đường hàng hải ( 148 )

Tác giả:

Cực bình nhìn Dazai vẫn không nhúc nhích, BIG MOM túc khẩn mi, mũ rơm một đám cùng cá người đảo sâu xa nàng không sai biệt lắm toàn biết, cường điệu nói: "Cực bình, hắn hiện tại là ta quan trọng con rể, ở bố lâm cùng văn tư mạc khắc tam tử kết hôn nghi thức mặt sau, ta sẽ trước mặt mọi người tuyên bố thân phận của hắn."

Thế nhưng là con rể, nghe đi lên vẫn là cái thâm chịu coi trọng con rể, nếu không đối phương cũng sẽ không trước mặt mọi người tuyên cáo, cực bình áp xuống khiếp sợ, rõ ràng hắn chỉ nghe nói Sanji hôn sự.

Sanji cùng bố lâm hôn lễ, hai cái đương sự đều không tính là lưỡng tình tương duyệt, đặc biệt là Sanji, hắn nhất định đã chịu BIG MOM uy hiếp, BIG MOM xưa nay đã như vậy, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, chỉ dựa vào Luffy bọn họ vài người lực lượng là không đủ. Mặc kệ là vì báo đáp cá người đảo ân tình, vẫn là xuất phát từ hắn cá nhân cảm tình, cực bình sớm đã quyết định hảo gia nhập mũ rơm một đám, biết được mụ mụ mục đích, mới nghĩ tới tới trợ giúp Luffy bọn họ cứu đi Sanji.

Dazai thình lình xảy ra hôn sự là thật vượt qua cực bình đoán trước, bất quá hắn tuy cùng Dazai ở chung thời gian không dài, nhưng cực bình như cũ tin tưởng Dazai đáp ứng trở thành BIG MOM con rể là có hắn tính toán.

Cực bình ngậm miệng không nói, BIG MOM theo bản năng cho rằng hắn là ở biểu đạt bất mãn, "Ngươi ở bất mãn sao? Cực bình."

"Không, ta chỉ là tới tưởng nói cho ngươi, ta muốn rời khỏi BIG MOM ngươi hải tặc đoàn, gia nhập mũ rơm một đám."

BIG MOM nháy mắt bị chọc giận, đôi tay nắm tay nện ở sô pha tay vịn, "Cực bình, ngươi thật sự cho rằng ngươi có thể thoát ly ta dưới trướng sao, cố tình còn muốn gia nhập cái loại này hải tặc thuyền, ngẫm lại lúc trước là ai danh hào bảo hộ các ngươi cá người đảo."

"BIG MOM, ngươi nói được không sai, từ lão cha hai năm trước qua đời, xác thật thừa nhận rồi ngươi không ít chiếu cố, nhưng hiện tại đã không cần."

Hải tặc thế giới chú trọng nhân nghĩa, vô luận BIG MOM xuất phát từ cái dạng gì mục đích, nàng danh hào xác thật bảo hộ nhân ngư đảo, cực bình giờ phút này mới có thể đường đường chính chính mà xuất hiện ở BIG MOM trước mặt báo cho quyết định của chính mình.

"Câm mồm, ngươi đem ta hải tặc đoàn đương cái gì, muốn chạy là có thể đi sao!"

Rời khỏi nàng hải tặc đoàn gia nhập mũ rơm một đám, đừng nói giỡn, cực bình hành vi là ở trần trụi mà nói cho nàng so bất quá một cái nho nhỏ tân nhân hải tặc, nếu là mặc kệ cực bình rời đi, nàng mặt mũi để chỗ nào đi, nàng ở tân thế giới làm nhiều năm như vậy hoàng đế, thật lâu không có người dám như thế khiêu chiến nàng uy nghiêm.

Lời nói rơi xuống, phòng trong hơi thở trở nên trầm trọng áp lực, bình thường Homie gắt gao kề tại một khối run bần bật, là mụ mụ ở tức giận.

"Mụ mụ, không cần sinh khí." Zeus khuyên khởi ở nổi nóng BIG MOM.

"Zeus, ngươi câm miệng cho ta." BIG MOM trừng mắt Zeus, đối thượng nàng nổi giận đùng đùng biểu tình, Zeus tâm một túng, nhỏ giọng nói khởi khiểm.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ