Chương 129 vĩ đại đường hàng hải ( 129 )
Tác giả:
Luffy đánh cái no cách: "Ăn no quá."
Ở hắn phía sau, là một cây trở nên trụi lủi cây ăn quả.
Zoro: "Nếu có thể tìm được rượu tuyền thì tốt rồi."
"Chúng ta đây cùng đi tìm, như vậy là có thể khai yến hội."
La ra tiếng khuyên can: "Mũ rơm đương gia, chúng ta không có khai yến hội thời gian."
"Kia tìm được rượu tuyền lại nói."
Này không phải là muốn khai yến hội ý tứ sao!!
La tưởng hô to một tiếng, nhưng hắn nhịn xuống.
Một trận gió thổi tới, Zoro động khởi cái mũi, "Có rượu hương vị."
Luffy học hắn ngửi khởi trong không khí hương vị, "Không có a."
"Ta sẽ không nghe sai." Zoro lời thề son sắt nói.
Luffy trương đại lỗ mũi, lại một lần nghe khởi không khí hương vị, rượu hắn là không đoán được, nhưng thịt hương vị hắn cũng sẽ không rơi rớt.
"Thịt."
Luffy cùng Zoro chỉ phương hướng tương đồng, Zoro cong lên khóe miệng: "Có rượu có thịt, xem ra là cái không tồi địa phương."
Luffy giơ lên cao hai cái cánh tay quá mức, "Thịt, ta tới."
"Mũ rơm đương gia, ngươi không phải mới vừa ăn được."
Luffy che lại bụng, cười hì hì nói: "Đã toàn bộ tiêu hóa rớt."
La: "???"
Nhân thể tiêu hóa tốc độ có nhanh như vậy sao?!
"Nhanh lên đi rồi." Liên lụy đến rượu, Zoro liền tới rồi tinh thần, bất quá ngoài miệng nói được vội vàng, thân thể lại hướng trái ngược hướng chạy.
La không lời nào để nói, hắc đủ đương gia nói hai người kia là đội ngũ số một nguy hiểm nhân vật lý do, hắn xem như xem minh bạch, một cái đấu đá lung tung, nghĩ cái gì thì muốn cái đó, một cái khác là cái không cứu mù đường, "ROOM."
Zoro lóe trở về tại chỗ, đầu tiên là khó hiểu, sau là sắc mặt trở nên khó coi.
"Ha ha ha, Zoro ngươi cũng thật bổn đâu."
Zoro lộ ra cá mập răng: "Ngươi không lập trường nói ta."
Luffy làm như không nghe thấy, "Đặc kéo nam ngươi năng lực hảo phương tiện."
Dazai hài hước nói: "Có đương bảo mẫu tiềm chất."
"Ta mới không phải các ngươi bảo mẫu!" La không thể nhịn được nữa nói.
Dazai: "Bất quá ngươi vừa mới không tiếp Zoro cũng không thành vấn đề, hắn sẽ chính mình chạy về tới."
Rốt cuộc ai kêu Zoro tuyệt kỹ chính là chạy một vòng lại vòng hồi nơi xa, sau đó giảng ra ' cái này địa phương ta giống như đã tới '.
Zoro mặt đỏ tai hồng nói: "Dazai, ngươi gia hỏa này có ý tứ gì?"
"Ở khen ngươi." Dazai trợn mắt nói dối bản lĩnh không có giảm xuống, mặt không đỏ tim không đập mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...