Chương 141 vĩ đại đường hàng hải ( 141 )
Tác giả:
Dazai yên lặng ăn bữa sáng, Sanji liền ở một bên chờ hắn, thường thường cùng ngoài phòng trải qua nữ tính da lông tộc tới một cái thân mật tạp lỗ thu. Cơm nước xong, bối sóng còn không có tỉnh, Dazai liền đem thảm cái hồi hắn trên người, cùng Sanji đi ra cửa thấy Chopper.
Chopper mới vừa cấp miêu phúc xà lão đại làm tốt sáng sớm kiểm tra, nói: "Sanji, Dazai, chúng ta có thể đi trở về." Thu thập một chút hộp y tế nghiêng vác đến thân, hắn kế tiếp muốn đổi khuyển lam công tước kiểm tra thân thể, sau đó cấp mặt khác thương hoạn đổi băng vải, đây là kiện đại công trình.
Nami ở cùng da lông tộc vượng đạt nói chuyện phiếm, nàng là chuyên môn phụng dưỡng với khuyển lam công tước □□ đội thành viên, cũng là Nami bọn họ ban đầu đến tá ô nhận thức da lông tộc, hai người cảm tình cũng không tệ lắm, thậm chí trao đổi quần áo biểu đạt hữu nghị.
"Chopper, chờ ngươi đã lâu."
Vượng đạt lễ phép mà mở miệng: "Thật là phiền toái ngươi, Chopper bác sĩ."
Chopper ngượng ngùng khởi thân thể, "Liền tính ngươi xưng ta bác sĩ, ta cũng sẽ không vui vẻ, ngươi cái này ngu ngốc, hắc hắc."
Dazai liếc xéo hướng bốn phía da lông tộc, phỏng chừng là băn khoăn ở đây vượng đạt, này nhóm người cũng không có lập tức xông tới, "Ta đi địa phương khác, không cần tìm ta."
Sanji rõ ràng hắn là đi đổi cái địa phương tránh đầu sóng ngọn gió, đồng tình mà nói: "Ân, nhớ rõ cơm trưa trước chính mình trở về."
Ở da lông tộc đuổi theo trước, Dazai nhẹ nhàng nhảy xuống cửa sổ nhảy đến bên trái dứa phòng ốc đỉnh, dọc theo dưới mái hiên đến cửa sổ, đẩy ra cửa sổ hạ đến mặt đất.
Có người vào nhà động tĩnh sợ tới mức Caesar tay run lên, suýt nữa lộng hỏng rồi nghiên cứu trung giải độc dược tề, sợ là da lông tộc người, Caesar vội vàng nắm lên khẩu trang mang lên, tay tùy ý khảy tóc tạo hình, thô ráp trang điểm thành một cái khác bộ dáng, nhưng nhìn đến xâm nhập người là Dazai, hùng hùng hổ hổ nói: "Ngươi gia hỏa này có thể hay không dùng bình thường phương thức vào cửa, làm ta sợ muốn chết!"
"Ngươi đối ta có ý kiến gì?" Dazai lạnh lùng mà nói.
Caesar giây túng, "Không có, một chút đều không có."
Dazai ngồi trên ghế dựa, Caesar trộm nhìn mắt hắn, xác định sẽ không lại tìm chính mình tra sau, tiếp theo lộng khởi trong tay thuốc giải độc.
Buổi trưa, Brook vội vã mà chạy đến Caesar phòng, "Dazai tang, không hảo, BIG MOM hải tặc thuyền người tới."
Caesar khiếp sợ nói: "Cái gì!"
BIG MOM hải tặc thuyền người thế nhưng đã tìm tới cửa, kia hắn chẳng phải là lập tức phải bị bắt đi, không dám tưởng tượng hắn một khi bắt đi kết cục, Caesar nước mắt lưng tròng mà nói: "Mũ rơm một đám, các ngươi tuyệt đối phải bảo vệ hảo ta."
BIG MOM hải tặc thuyền người thật sự truy lại đây, thậm chí tìm tới này tòa hành tẩu trung tá ô, Dazai nhớ lại thật lớn ca xướng phàm thượng người, trong đó có một cái mở miệng nói chuyện sư tử, nghĩ đến hắn chủng tộc là da lông tộc, nơi này là da lông tộc quê nhà, tìm được tá ô không khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...