85

16 1 0
                                    

Chương 85 vĩ đại đường hàng hải ( 85 )

Tác giả:

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, ở bọn họ chuẩn bị tiến vào cá người đảo trước, một con thật lớn con mực sử dụng xúc tua bò sát đến tang ni hào bên cạnh.

"Thật lớn."

Usopp đánh run run, "Nó nên không phải là tưởng công kích chúng ta." Đơn chỉ dựa vào cái kia hình thể áp là có thể lộng sụp tang ni hào.

"Sợ tới mức ta tròng mắt đều phải rớt ra tới, tuy rằng ta không có rớt ra tới tròng mắt, u hoắc hoắc hoắc."

"Này không phải truyền thuyết Bắc Hải cự yêu Kraken." Robin nhéo chính mình cằm nói.

"Vì cái gì Bắc Hải cự yêu Kraken sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Chopper hiện ra kinh tủng trạng.

"U hoắc, truyền thuyết quái vật, ta thích."

"Luffy, không được ngươi đi trêu chọc hắn." Mấy cái đồng bạn nghiêm khắc nói.

Robin móc ra phác hoạ bổn, "Luffy, ngươi nếu là thích, ta có thể họa ra tới cho ngươi."

"Nhưng ta càng muốn muốn thật thể."

"Dưỡng ở thủy tộc quán sao?"

"Không sai." Luffy gật gật đầu.

Nami cho Luffy một cái chính tay đâm, làm cái gì xuân thu đại mộng đâu.

"Zoro, Sanji, chiến đấu sự liền giao cho các ngươi." Mắt thấy Kraken triều bọn họ vươn một cái che kín giác hút xúc tua, Usopp cùng Chopper vội vàng trốn đến hai người phía sau.

Ngoài dự đoán chính là Kraken hành động không phải vì công kích bọn họ, xúc tua tiêm vói vào phao phao nhẹ nhàng đáp ở tang ni hào lan can tay vịn liền ngừng lại.

Tránh ở Chopper cùng Usopp phía sau Nami há hốc mồm nói: "Nó có ý tứ gì?"

Đối phương không có công kích ý đồ, Zoro rút đao động tác cũng tùy theo sửng sốt.

Thẳng đến Dazai xuất hiện ở Kraken cổ sườn, lại theo xúc tua đi xuống đến lan can, mọi người mới biết được Kraken đuổi theo bọn họ là vì đưa về Dazai.

"Dazai, ngươi cũng muốn cùng ta cùng nhau dưỡng nó sao?" Dazai phủ vừa lên thuyền, Luffy liền hai mắt mạo tinh nói.

"Dazai, ngươi là như thế nào nhận thức kia đầu quái vật?" Franky cả kinh nói.

"Nhảy xuống biển vừa lúc nhảy đến nó trên người." Dazai thở dài nói, tử vong thể nghiệm hạnh phúc chỉ số ít nhất chiết một nửa.

"Ngươi còn không vui? Dazai, ngươi lại đây."

"Làm gì?"

Nami cùng Sanji đứng ở một phương hướng, cắm eo nói: "Ngươi không phải rất rõ ràng, chúng ta phải hảo hảo giáo dục ngươi, xem ngươi lần sau còn dám không dám."

Dazai bĩu môi, mặc niệm hắn lần sau còn dám.

Dazai bị Sanji cùng Nami kéo đi ai phê, không có người quản Luffy liền chạy đến Kraken trước mặt, nhiệt tình dào dạt nói: "Tiểu mực ống, muốn cùng ta làm bằng hữu sao?"

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ