Chương 50 vĩ đại đường hàng hải ( 50 )
Tác giả: Thỏ Quất
Biết được cương thi nhóm nhược điểm, Nami ba người lập tức có tự tin, nhưng so với đánh bại cương thi, bọn họ vẫn là càng muốn sớm một chút rời đi có bảy võ hải ở này con hải tặc thuyền.
“Chúng ta nhanh lên đi tìm Luffy bọn họ.”
Dazai vô tình mà báo cho ra một sự kiện thật, “Nói chậm, Luffy đã đi đả đảo Moria.”
“Cái gì!!”
“Usopp, chúng ta xong rồi.” Nami sống không còn gì luyến tiếc nói.
Usopp không đáp lời, dứt khoát tại chỗ an tường nằm yên.
Hơi chút bình tĩnh một chút, Chopper ánh mắt dừng ở Dazai trên người tăng nhiều băng vải thượng, nơi nào còn quản cái gì bảy võ hải, nháy mắt quan tâm khởi Dazai khỏe mạnh, “Dazai, ngươi bị thương? Rất nghiêm trọng sao? Muốn ta thế ngươi trị liệu sao?”
Nami nâng lên Dazai quấn quanh băng vải cánh tay, lo lắng nói: “Là gãy xương? Không quan trọng đi.” Thân là trên thuyền cẩn thận nữ nhân, Nami rõ ràng Dazai là sợ đau.
“Dazai ngươi gia hỏa này nên không phải là vì tìm chúng ta mạo rất lớn nguy hiểm.” Usopp cảm động nói, hắn trong đầu đã hiện ra Dazai cùng các loại cương thi lâm vào nguy hiểm chiến đấu, sau đó khiêng bị thương thân thể lao lực trăm cay ngàn đắng tìm kiếm đến bọn họ.
Dazai mím môi, hắn nên nói hắn đến nay mới thôi đã chịu thương tổn đều là đến từ bọn họ đồng bạn sao?
“…… Ta không có việc gì.” Dazai nghiêng đi thân.
“Lúc này cũng đừng cậy mạnh, hảo hảo tay đều triền thành như vậy.” Đắm chìm ở huynh đệ tình thâm suất diễn Usopp tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ, Dazai nhất định là không nghĩ bọn họ quá lo lắng mới cố tình ẩn nhẫn đau đớn.
“Nguyên lai chúng ta ở ngươi trong lòng như vậy quan trọng.”
Dazai là như thế vô tư thiện lương, đối lập dưới, bọn họ lại chỉ lo chính mình an nhàn chạy trốn, Chopper lấy hết can đảm nói: “Chúng ta muốn cùng nhau đả đảo bảy võ hải, Dazai ngươi không cần một người khiêng.”
Dazai: “…………”
Nhân thiết của hắn tại đây nhóm người trong mắt thật đúng là một ngày một cái không trùng lặp, hắn còn nhớ rõ hắn trước một người thiết vẫn là không gì làm không được toàn năng hình thiên tài.
Nếu quyết định muốn đánh bảy võ hải chi nhất Moria, Usopp hỏi Dazai bước tiếp theo tính toán.
“Ta đang chuẩn bị đi tìm bọn họ bảo khố, đương nhiều năm như vậy bảy võ hải, bắt được bảo tàng khẳng định không ít.”
“Ta muốn cùng ngươi một khối.” Nami biểu tình ngưng trọng mà đè lại Dazai bả vai.
“Uy, Nami, nói tốt đánh bảy võ hải đâu.”
“Đào nhân gia đế như thế nào không tính đánh, Usopp, ngươi đối với chiến đấu phương thức vẫn là quá cực hạn.” Nami lời lẽ chính đáng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...