106

10 2 0
                                    

Chương 106 vĩ đại đường hàng hải ( 106 )

Tác giả:

Chói mắt ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt, Zoro nâng lên cánh tay che khuất đôi mắt, đầu chậm một phách mà chuyển động lên, suy tư chính mình là ở đâu.

Khuỷu tay thi lực từ trên sô pha ngồi dậy, Zoro không chút để ý mà giơ tay xoa động ngủ cứng đờ cổ, bụng đúng lúc này phát ra kêu to, giữa mày hơi hơi nhăn lại, nói thầm trên thuyền ngu ngốc sắc đầu bếp có hay không đi nấu cơm.

Cổ đồng màu da tay rũ xuống đáp thượng bụng, nhìn chung quanh một vòng muốn tìm điểm lót bụng đồ ăn.

Đột nhiên, một cái đầu đội mũ rơm tóc đen tiểu hài tử cười hì hì ở hắn phía trước chạy qua, cuối cùng dẫm hắn một chân, ý thức được chính mình dẫm đến người, tóc đen tiểu hài tử chân lại không mang theo đình, chỉ là đưa lưng về phía Zoro nói đơn giản xin lỗi, Zoro sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi.

Nhưng không đợi hắn hảo hảo giáo dục hùng hài tử một phen, khác cái trường cái mũi nam hài cũng không tình nghiền áp thượng hắn vô tội mu bàn chân.

Cố tình là cùng vị trí, Zoro lập tức mãnh hút một ngụm khí lạnh, căm tức nhìn hai cái ở trong phòng truy đuổi đùa giỡn nam hài, hắn muốn động thủ tấu tiểu hài tử.

"Thú vị đầu lâu, mau cho chúng ta đứng lại."

"Luffy tang, Usopp tang, thỉnh bình tĩnh một chút." Brook một bên hoảng loạn chạy trốn, một bên xin tha.

Tiểu hài tử tinh lực luôn là tràn đầy, Brook bị truy đến thở hồng hộc, nhưng hắn liền đỡ đầu gối nghỉ ngơi một lát một lát công phu đều không có, nguyên nhân đó là mặt sau hai cái muốn nghiên cứu hắn thân thể đồng bạn, tuy nói đồng bạn ngoại hình đã xảy ra không nhỏ biến hóa, tâm trí cũng trở nên tuổi nhỏ, nhưng lẫn nhau cảm tình không có giảm bớt.

Tầm nhìn nội xuất hiện Zoro, Brook mong đợi nói: "Zoro tang, cứu mạng!"

Zoro thuần xem náo nhiệt, nhưng giây tiếp theo hắn chân lại lần nữa tao ương, lần này dẫm người của hắn đổi thành Brook, Brook tự nhiên không phải cố ý, hắn là ở trốn mặt sau hai cái đối hắn theo đuổi không bỏ đồng bạn, nhất thời không để ý đến dưới chân.

Tự giác vận đen quấn thân Zoro cúi đầu đi xem hắn che kín dấu chân giày, giày của hắn rốt cuộc là chiêu cái gì thù hận, có phải hay không mỗi người đều phải tới dẫm một chân.

Tạm thời thả chậm lấp đầy bụng sự, Zoro động khởi hắn đầu nghĩ lại tới trò chơi sự, bọn họ lúc ấy tiến vào nghỉ ngơi khoang, chiếu trước mắt tình huống tới xem, bọn họ một giấc ngủ dậy, Luffy ở bên trong sáu đồng bạn liền biến thành tiểu hài tử.

Sô pha kia đầu, Sanji ghê tởm ngữ điệu truyền đến, "Tiểu Nami, tiểu Robin, đây là cho các ngươi làm kem, muốn ăn nhiều ít liền có bao nhiêu."

Tiểu Nami tiếp nhận kem, vẫn cứ cảnh giác Sanji tới gần, nàng buổi sáng dựa vào một đầu li miêu ngủ trong chốc lát, mở mắt ra liền đối thượng cái này xa lạ ca ca dùng một loại khó có thể miêu tả biểu tình nhìn thẳng nàng, nhìn chằm chằm đến nàng sởn tóc gáy, tiềm thức trực giác nói cho nàng nam nhân khẳng định không phải suy nghĩ cái gì thứ tốt, liền ở trên người hắn rơi xuống ' không phải cái gì người tốt ' nhãn.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ