Chương 52 vĩ đại đường hàng hải ( 52 )
Tác giả: Thỏ Quất
Đối phương là Moria dưới trướng tam quái nhân chi nhất, Nami rõ ràng dựa nàng một người lực lượng là không được, lập tức tươi cười thân thiết mà nhìn Dazai, trong mắt lập loè nhu nhược cùng sùng bái quang mang, “Dazai ca ca, ngươi nhất định sẽ giúp ta đúng hay không.”
Dazai Osamu không lời gì để nói, Nami nói nơi nào có cho hắn lựa chọn cơ hội.
Động vật cương thi nhóm ở dọn xong bảo rương sau, không thể nghi ngờ mất đi duy nhất tác dụng, Usopp từng cái uy vào muối, làm chúng nó trong cơ thể bóng dáng trở lại nguyên bản chủ nhân kia.
Chopper hỏi: “Kia nàng làm sao bây giờ?” Bọn họ bắt cóc bội Lorna là vì mệnh lệnh động vật cương thi nhóm khuân vác Moria kim khố, nhưng nếu hiện tại bảo tàng đắc thủ, bọn họ cũng không cần thiết lại bắt lấy bội Lorna.
Dazai nhìn chăm chú một lát bội Lorna, “Nàng sẽ không lập tức tỉnh lại, trước ném trên thuyền.”
Chopper đảo không đúng như Dazai nói như vậy tùy tiện ném xuống bội Lorna, mà là ở hắn phòng y tế nhẹ nhàng mà buông nàng, mặt khác cho nàng đắp lên bạch chăn đơn.
Thu nhỏ lại thành tiểu li miêu bề ngoài, Chopper đuổi kịp gian ngoài chờ Dazai mấy người, bọn họ muốn đi đoạt lại bọn họ tài bảo.
Trong đội ngũ chiến đấu nhân viên không biết tung tích, tam nhát gan tổ ỷ lại Dazai, ỷ lại kết quả chính là Dazai cả người nhiệt đến hãn ròng ròng.
“Các ngươi có thể ly ta xa một chút sao?” Dazai chân thành hỏi, này ba người có phải hay không đã quên hắn vũ lực giá trị cũng không so với bọn hắn cao nhiều ít.
“Dazai, ta tin tưởng ngươi có thể.” Usopp ông nói gà bà nói vịt mà nói.
“Nghe hảo, nếu là gặp được nguy hiểm, các ngươi phải bảo vệ ta.” Nami đúng lý hợp tình nói.
Usopp mặt triều Dazai, rất là có đảm đương mà nói: “Dazai ca ca, chúng ta an toàn liền dựa ngươi.”
Chopper ngồi ở Dazai treo cánh tay, nó nhân thú hình không nặng, là Dazai có thể thừa nhận trọng lượng, trước tiên cho chính mình tìm cái an tâm địa phương.
Dazai Osamu trầm mặc, một người kiên cường mà phân tích khởi hiện trạng.
Sanji rời đi đội ngũ nói muốn đi tìm trong suốt người, nhưng phân tán lâu như vậy, Dazai cũng không xác định Sanji có hay không tìm được người, cái thứ nhất lâu đài là hoắc Cuba khắc nghiên cứu chế tạo cương thi địa phương, A Bố tát Roma xuất hiện ở kia khả năng cực kỳ bé nhỏ, kỳ tích hoa viên cùng bội Lorna phòng ngủ nơi tầng lầu cũng bài trừ.
Đến nỗi dư lại sẽ xuất hiện địa phương, Dazai mắt lé bên cạnh Nami lâm vào trầm tư, hắn thiếu chút nữa đã quên một sự kiện, cái kia trong suốt người coi trọng Nami, cũng muốn cưới nàng làm tân nương, nơi này là Moria địa bàn, A Bố tát Roma lại là Moria tín nhiệm thuộc hạ, muốn một nữ nhân đương tân nương sẽ không đã chịu bất luận cái gì ngăn trở, khẳng định sẽ cho rằng nắm chắc thắng lợi, cái kia trong suốt người lúc này đại khái suất ở trù bị hôn lễ, kết hôn địa phương sẽ là nơi nào, đáp án rõ ràng chỉ hướng giáo đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...