Chương 127 vĩ đại đường hàng hải ( 127 )
Tác giả:
Lai sa đại khái cùng bọn họ giảng giải trò chơi chơi pháp cùng quy tắc, bên ngoài tiền không ở đảo nhỏ nội lưu thông, mà là sử dụng một loại ký lục kim ngạch con số tấm card, đồng thời cũng không thể dùng bên ngoài tiền cùng trong trò chơi tiền tài tiến hành đổi, chỉ có thể dựa vào chính mình thủ đoạn ở trong trò chơi đạt được đang lúc phí dụng.
"Cho nên chúng ta nếu ở đảo nhỏ nội có chi tiêu nói, yêu cầu mặt khác kiếm tiền?"
"Là ý tứ này, bất quá đại đa số người chơi đều sẽ ở nơi giao dịch bán được đến tấm card đổi lấy tiền tài."
"Nói trở về, ngươi vẫn luôn nói tấm card là thứ gì?" Usopp hỏi.
"Đơn giản tới nói ngươi có thể lý giải vì ma pháp."
Chopper dựng lên lỗ tai, vừa mừng vừa sợ: "Ma pháp!!"
"Đảo nhỏ nội có đủ loại tấm card, có có thể làm người trở thành thông minh tuyệt đỉnh trí giả, cũng có có thể dẫn phát các loại kỳ tích sự vật, chờ các ngươi nhìn thấy liền minh bạch."
Robin: "Nghe đi lên thực đáng giá đi xem một chút."
Brook: "Ma pháp a, u hoắc hoắc hoắc, hảo thú vị." Này tòa đảo giống như không có tới sai.
"super."
Sanji nghiêm trang nói: "Ngươi nói được tấm card có hay không có thể chịu nữ hài tử hoan nghênh ma pháp?"
Lai sa hồi ức một chút đảo nhỏ nội số lượng phồn đa tấm card, "Ta ngẫm lại, hẳn là có đi."
Sanji nhiệt huyết sôi trào mà lao ra đi, hắn muốn nhanh lên vào thành thị tìm được cái gọi là ma pháp tấm card.
"Này đó tấm card đều ở nơi nào?" Usopp quan tâm khởi một cái quan trọng nhất vấn đề.
"Đảo nhỏ các nơi địa phương, cụ thể tình báo có thể đi nơi giao dịch mua sắm hoặc là hỏi đảo nhỏ nội cư dân."
Zoro bĩu môi: "Là kêu chính chúng ta đi tìm tình báo a, thật đủ phiền toái."
"Zoro tang, bên trong nói không chừng có sản xuất rượu ngon rượu tuyền đâu." Brook đáp lời nói.
Zoro ngẩn ra, nếu thật là như thế, kia hắn đến đi tìm một chuyến.
Lai sa vẫn vẫn duy trì hắn cười tủm tỉm biểu tình: "Trò chơi vật thể tấm card hóa sau, yêu cầu bỏ vào chuyên môn cất chứa tấm card tập tạp thư, bởi vì các vị không có trò chơi thiết bị, cho nên tấm card không có bỏ vào tập tạp thư vượt qua một phút nói, toàn bộ sẽ biến thành nguyên hình, sau đó vô pháp lại tiến hành tấm card hóa, đương nhiên trừ bỏ chú ngữ tấm card."
Chopper đỏ mặt đỏ mặt nói: "Hảo thâm ảo, Dazai, ngươi nghe hiểu sao?"
Dazai hướng hắn giải thích: "Ý tứ là chúng ta nếu nếu muốn sử dụng tấm card năng lực, chỉ có thể ở một phút nội hoàn thành, vượt qua thời gian, tấm card sẽ biến thành nguyên hình."
"Trò chơi nội giải trừ tấm card trạng thái chú ngữ là GAIN, các vị bắt được tấm card nhớ rõ xem mắt tấm card tin tức, nhất góc trái phía trên là tấm card đánh số, đánh số bên phải là tấm card tên, nhất góc trên bên phải phân biệt viết tấm card tới tay khó khăn cùng tấm card hóa hạn độ cái số, tấm card khó khăn cấp bậc từ khó đến dễ phân biệt là SS, S, A, B, C, D, E, F, G cùng H mười loại, nếu như đi nơi giao dịch bán tấm card, khó khăn càng cao tấm card giá càng cao, đến nỗi dư lại nội dung đó là tấm card đồ án cùng đối tấm card công năng giới thiệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...