29

18 2 0
                                    

Chương 29 vĩ đại đường hàng hải ( 29 )

Tác giả: Thỏ Quất

Vô hạn thành sụp đổ, chỉnh đống nhà ở kiến trúc đột nhiên tan rã, cùng lúc đó nhà ở bại lộ tại ngoại giới, mà ở lúc này Luffy dùng ra tam chắn, cự đại hóa bàn chân xuất hiện ở trên không, phá hư tốc độ so bình thường tan rã còn nhanh.

Quỷ vũ thập vô thảm dùng quản tiên đứng vững Luffy rơi xuống chân, trên đường có không ít quản tiên chịu không nổi trọng lực mà xé rách, quỷ vũ thập vô thảm không thể không nhanh hơn hắn phục hồi như cũ tốc độ, trả giá toàn thân sức lực chống đỡ, hắn không muốn thừa nhận hắn sẽ bị Luffy sức lực áp suy sụp, nhân loại đáng chết tiểu quỷ dùng đến cùng quỷ sát đội hoàn toàn bất đồng chiêu số, rốt cuộc là nơi nào tới gia hỏa.

Năng lực bốn phía sử dụng sẽ lệnh quỷ vũ thập vô thảm suy yếu, hắn yêu cầu nhanh lên ăn cơm, dùng người thịt tới bổ sung dinh dưỡng.

Quỷ vũ thập vô thảm mở ra thứ tiên thượng miệng, cắn trúng Luffy chân, cũng không quên chuyển vận hắn máu, hắn máu có đến chết phá hư tính.

Luffy cố nén hắn đau đớn, hắn sinh mệnh lực lại một lần phát huy thần kỳ tràn đầy giá trị, quỷ vũ thập vô thảm máu sẽ đối hắn có ảnh hưởng, nhưng nó sẽ không lập tức phát huy tác dụng.

Chính là thực mau quỷ vũ thập vô thảm đã nhận ra không thích hợp, tảng lớn vật kiến trúc sập, ý nghĩa hắn đồng dạng sẽ lộ ra ngoại giới, mà bên ngoài sớm đã mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông.

Quỷ vũ thập vô thảm sợ tới mức không hề ứng chiến, hắn không muốn chết dưới ánh mặt trời. Quỷ vũ thập vô thảm tâm sinh lui ý, nhưng không đại biểu Luffy sẽ bỏ qua hắn, bởi vì hắn sợ hãi sinh ra lơi lỏng, Luffy cự đại hóa chân rốt cuộc áp trúng hắn.

Quỷ vũ thập vô thảm phun ra huyết, hắn giấu ở thân thể các nơi đại não cùng trái tim trong lúc nhất thời đã chịu nghiêm trọng thương tổn, nhưng hắn đối với sinh chấp niệm sẽ không kêu hắn chết ở chỗ này, đua kình lực khí bò ra phế tích.

Luffy thân hình không ngừng thu nhỏ lại, đây là hắn trước mắt sử dụng tam chắn đại giới.

Luffy thu nhỏ lại vô hình ngăn trở cùng quỷ vũ thập vô thảm tiếp tục chiến đấu khả năng, nhưng quỷ vũ thập vô thảm cũng không có ‘ sấn ngươi hư muốn mạng ngươi ’ ý tưởng, ánh mặt trời đau đớn hắn mặt, hắn nóng lòng tìm một cái không có ánh mặt trời địa phương, nhưng đôi mắt đảo qua quanh thân kiến trúc phương tiện đều bởi vì Luffy một chân ép tới dập nát, căn bản khởi không được ngăn cản ánh mặt trời hiệu quả.

Đối mặt sống hay chết, quỷ vũ thập vô thảm sẽ không lại suy xét hắn hình tượng vấn đề, bắt đầu to ra tưởng chui vào trong đất.

“30 luân hoa.” Robin nhanh chóng quyết định, quỷ vũ thập vô thảm trên người khắp nơi toát ra tay, muốn ngăn cản hắn chạy trốn.

Quỷ vũ thập vô thảm mãnh liệt giãy giụa, Robin cái trán toát ra mồ hôi lạnh, nhưng vẫn cứ cường chống đỡ hắn giãy giụa sức lực, nàng không thể nhường đường phi kiên trì đến bây giờ nỗ lực thất bại trong gang tấc.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ