109

10 1 0
                                    

Chương 109 vĩ đại đường hàng hải ( 109 )

Tác giả:

"Luffy, ngươi xác định muốn như vậy sao?"

"Muốn hay không lại nghiêm túc suy xét một chút."

Các đồng bạn khuyên khởi Luffy, nhưng bị khuyên đương sự chút nào cảm thụ không đến đồng bạn lời nói thâm ý, kiên trì hắn tính toán, đứng ở sân thượng ven, một đôi giày rơm phía dưới là bốn mươi mấy tầng lầu độ cao.

Sân thượng phong không nhỏ, thượng thân không có chế trụ cúc áo màu đỏ tiểu áo cộc tay theo gió phiêu lãng, Luffy sơ tán rồi hạ gân cốt, để ngừa âu yếm mũ rơm làm gió thổi đi, lại tháo xuống lộn xộn mũ rơm cho tiểu Dazai bảo quản.

Tiểu Dazai phủ một ôm lấy Luffy cổ, Luffy cũng không lên tiếng kêu gọi, động tác lưu loát mà nhảy xuống sân thượng.

Cái gọi là dưỡng thành, tự nhiên muốn dựa theo bản nhân tính cách gãi đúng chỗ ngứa, sau đó tiến hành một loạt dưỡng dục, muốn nói Dazai yêu nhất làm sự tình không thể nghi ngờ là tự / sát, Luffy liền đề nghị hắn muốn mang tiểu Dazai thể nghiệm nhảy lầu, vừa lúc bọn họ đãi này đống lâu độ cao thực thích hợp.

Loại này không đáng tin cậy đề nghị, mọi người chắc hẳn phải vậy muốn mở miệng khuyên hắn, nhưng người có nghe hay không đi vào chính là một chuyện khác.

Luffy giang hai tay tùy ý thân thể hạ trụy, một đầu tóc đen bay loạn, đuôi tóc dừng ở tiểu Dazai trên mặt khiến cho một trận ngứa ý. Bất quá đây đều là vấn đề nhỏ, nhìn trước mắt không ngừng biến hóa cảnh sắc, tiểu Dazai gợi lên môi, vẫn là rất có ý tứ.

Thấy cách mặt đất gần, Luffy miệng bắt đầu mãnh hút không khí, cùng với hắn động tác, bụng lập tức cổ thành khí cầu bộ dáng, ở nhấc lên một mảnh tro bụi trung lộ phi cùng tiểu Dazai an toàn rơi xuống đất.

Cao su chế cái bụng khó tránh khỏi có co dãn, trên dưới điên vài lần, Luffy mới đứng vững thân thể, quay đầu đối phía sau lưng người ta nói nói: "Dazai, còn muốn chơi sao?"

Tiểu Dazai còn chưa trả lời, phía sau ngồi thang máy xuống dưới Nami vội vã chạy tới, "Cho ta từ từ, không chuẩn lại dẫn hắn làm nguy hiểm sự." Một lần liền tính, Luffy thế nhưng còn muốn tới hồi thứ hai, Nami khẳng định không đồng ý.

"Nguy hiểm sao?" Toàn bộ quá trình toàn đương chơi Luffy kinh ngạc nói.

Nami tức giận nói: "Vô nghĩa."

Luffy gãi gãi đầu, lại không hảo cãi lời Nami mệnh lệnh, "Chúng ta đây đi chơi mặt khác." Không đợi Nami đồng ý, nhanh chóng mang theo tiểu Dazai trốn chạy.

Nami nhìn chăm chú hai người bóng dáng, buông ngăn trở tay, "Thật là, chạy trốn cũng quá nhanh."

"Nami tang, không cần lo cho bọn họ." Sanji theo sau đuổi tới, thuyền trưởng lại xằng bậy, tiểu Dazai sinh mệnh an nguy tóm lại là có bảo đảm.

Nami thở dài, "Tính."

Chơi đến gần chạng vạng, Luffy cõng cả người dơ hề hề tiểu Dazai đã trở lại, người sau ngắn tay càng là không biết đã trải qua cái gì suy sụp, thảm không nỡ nhìn.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ